Ngày 8/10, tại Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra đã diễn ra lễ khai trương căn hộ mẫu Sunshine Golden River. 

Lễ khai trương căn hộ mẫu được chủ đầu tư tổ chức vào ngày 8/10.

Sunshine Golden River là dự án căn hộ thuộc Khu đô thị Ciputra với tổng diện tích lên đến 300 ha. Dự án tọa lạc tại số 16, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư. Tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỉ đồng.

Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 9.000m2, Sunshine Golden River bao gồm 1 tòa tháp cao 35 tầng với hơn 200 căn hộ có diện tích từ 130-200m2, thiết kế 3 phòng ngủ và 27 căn shophouse ở khối đế. Điểm nhấn của những căn hộ này là vườn ban công rộng từ 24-75m2 với tầm nhìn hướng ra sông Hồng.

Sunshine Golden River được khởi công từ năm 2020 hiện đã chính thức cất nóc và đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao cho cư dân trong thời gian tới.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Sunshine Golden River quận Nam Từ Liêm

    Căn hộ Sunshine Golden River quận Nam Từ Liêm

    Căn hộ Sunshine Golden River tọa lạc tại số 16, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Từ khu căn hộ, cư dân có thể tiếp cận đường Vành đai 2, Vành đai 3, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm và sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong...

  • Sunshine Golden River chính thức cất nóc, gấp rút thi công hoàn thiện

    Sunshine Golden River chính thức cất nóc, gấp rút thi công hoàn thiện

    Phối hợp chặt chẽ với Tổng thầu xây dựng SCG, ngày 23/11/2021, Sunshine Group chính thức cất nóc dự án Sunshine Golden River trên tinh thần đảm bảo chất lượng công trình.

  • Khám phá nhà ở như resort đẹp ngỡ ngàng của giới nhà giàu

    Khám phá nhà ở như resort đẹp ngỡ ngàng của giới nhà giàu

    Như một xu hướng tất yếu, tầng lớp thượng lưu của Việt Nam hiện nay đang hình thành gu sống trong những ngôi nhà như “resort tại gia”. Đặc quyền sống như thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ thỏa mãn nhu cầu thường nhật mỗi ngày mà còn nâng cao vị thế củ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.