CafeLand - Sáng nay (11/7), Triển lãm Bất động sản 2014: “Giao dịch nhà - đất giá trên dưới 1 tỷ đồng” đã chính thức khai mạc tại 81 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, Tp.HCM.

Triển lãm có sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp bất động sản, giới thiệu các sản phầm nhà đất trên dưới 1 tỷ đồng tại Tp.HCM như khu vực quận 9, Nhà Bè, Thủ Đức, quận 12 và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương.

Đây là dịp để các doanh nghiệp đầu tư, các sàn giao dịch bất động sản giới thiệu sản phẩm ra thị trường, còn người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tại triển lãm, Công ty CP đầu tư Nam Long giới thiệu 3 dự án trọng điểm gồm: EHome 3 Tây Sài Gòn (quận Bình Tân), EHome 4 Bắc Sài Gòn (Thuận An, Bình Dương) và The Bridgeview (quận 7) với tổng cộng 650 căn hộ.

Công ty Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn giới thiệu block A2 dự án Hưng Ngân Garden (quận 12) với giá khoảng 699 triệu đồng/căn. Dự án này nằm trong chuỗi các dự án được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ của chính phủ.

Công ty bất động sản Nam Việt giới thiệu dự án cao ốc Tân Phước (quận 11) với giá từ 1,5 tỷ đồng/căn, căn hộ SamLand Chánh Hưng, giá từ 2 tỷ/căn và dự án đang bàn giao nhà Lotus Apartment với giá từ 1 tỷ đồng/căn.

Ngoài ra, còn có một số dự án 8X Plus của Công ty Hưng Thịnh, Nhà phố thương mại Phú Xuân của Công ty Hoàng Khang, Green City, The Sun City Lan Phương,…

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.