Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Khải Hoàn Land vươn mình lớn mạnh trở thành công ty có vốn điều lệ lên đến 1.600 tỷ đồng và tổng tài sản gần 2.400 tỷ đồng. Không chỉ vậy, Khải Hoàn Land đang được đánh giá là nhà phát triển và môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 3.000 nhân sự.

Năm 2021 đánh dấu một bước phát triển mới của doanh nghiệp này khi tiến tới niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE) vào tháng 5/2021.

Từng bước vươn mình

Ra đời vào thời điểm khó khăn nhất của thị trường vào năm 2009, nhưng với chiến lược phát triển đúng đắn, Khải Hoàn Land nhanh chóng khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản.

Giai đoạn năm 2013-2015 đánh dấu bước đột phá lớn của Khải Hoàn Land khi tăng trưởng lợi nhuận đều đặn, trở thành đối tác chiến lược phân phối nhiều dự án lớn hàng đầu Việt Nam, đồng thời tích lũy quỹ đất tiềm năng.

Trong những năm gần đầy, Khải Hoàn Land tiếp tục chứng minh năng lực vượt trội. Tại thị trường bất động sản phía Nam, Khải Hoàn Land nằm trong top đầu chiếm lĩnh thị phần môi giới, đồng thời là một trong những doanh nghiệp có mạng lưới phân phối lớn mạnh hiện nay.

Trong vai trò là đại lý chiến lược của nhiều chủ đầu tư danh giá như Vinhomes, Vinpearl, Masterise Homes, Keppel Land, CapitaLand, GS E&C…, Khải Hoàn Land luôn tạo được kỷ lục bán hàng ấn tượng, chiếm tỷ trọng cao trong tổng số sản phẩm của các dự án.

Ngoài ra, Khải Hoàn Land còn thể hiện tầm nhìn nhạy bén khi phát huy mạnh mẽ vai trò là nhà phát triển các dự án chất lượng tại các khu vực giàu tiềm năng khai thác trong và ngoài TP.HCM.

Không chỉ nắm trong tay đội ngũ nhân sự hùng hậu mà tài sản quý giá của Khải Hoàn Land còn có hơn 50 nghìn khách hàng thân thiết. Đây đều là những nhà đầu tư và khách hàng sử dụng dịch vụ của khách hàng trong những năm vừa qua.

Năm 2020, là một năm khó khăn của nền kinh tế nói chung và của thị trường bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, đây là thời điểm đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty. Năm 2020, Khải Hoàn Land tăng cường mở rộng hệ thống phân phối với việc hai trương hàng loạt chi nhánh quy mô tập trung mới tại quận 11, quận 5, quận 7, quận 2, quận 4… tiến tới sẽ là các chi nhánh mới tại quận 8, quận 1, quận Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Thủ Đức,… và một số khu vực tiềm năng ngoài TP.HCM.

Năm 2020 cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Khải Hoàn Land khi chính thức trở thành Công ty đại chúng với vốn điều lệ 1.600 tỷ đồng. Với số vốn này, Khải Hoàn Land vào nhóm đầu trong số các doanh nghiệp bất động sản có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường. Kết quả thực tế doanh thu năm 2020 của Khải Hoàn tăng 122% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, lợi nhuận của Khải Hoàn tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ.

Khải Hoàn Land đã và đang phủ sóng mạnh mẽ mạng lưới chi nhánh quy mô tập trung

Kỳ vọng ở tương lai

Với kinh nghiệm hoạt động dày dặn, sở hữu đội ngũ nhân sự với kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, am hiểu khách hàng nội địa, kiến thức thị trường vững vàng là lợi thế cạnh tranh lớn giúp Khải Hoàn Land vươn xa trong lĩnh vực bất động sản, nâng cao vị thế là Nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản danh tiếng tại Việt Nam.

Đại diện Ban lãnh đạo Khải Hoàn Land cho biết, để cao sự tiếp cận thương hiệu đến với đông đảo đối tượng khách hàng, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối khoảng 60-80 chi nhánh quy mô tập trung trong năm 2021.

Về mục tiêu tài chính, Khải Hoàn dự kiến lợi nhuận năm 2021 lên tới 400 đến 500 tỷ đồng. Đây sẽ là một bước phát triển đột phá của Công ty. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó ban lãnh đạo của Khải Hoàn còn cho hay năm 2022 cũng tiếp tục là một năm mà công ty đặt mục tiêu rất cao với mức lợi nhuận dự kiến lên tới 800 đến 1.000 tỷ đồng.

Hiện tại, kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Các thị trường bất động sản có tiềm năng lớn như Phú Quốc, Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục có những bước phát triển đột phá mới. Bất động sản tại các khu vực lân cận TP.HCM cũng đang sốt lên từng ngày nhờ sức bật mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng.

Tận dụng những lợi thế từ thị trường, trong thời gian tới, Khải Hoàn Land tiếp tục chọn lọc các dự án để hợp tác, đầu tư phát triển, mua sỉ bán lẻ; giữ vững vai trò là nhà phân phối chủ lực, đối tác chiến lược cho các chủ đầu tư danh tiếng trên thị trường.

Khải Hoàn Land sở hữu quỹ đất dồi dào tại nhiều khu vực tiềm năng

Khải Hoàn Land cũng đang dần hé lộ quỹ đất tích lũy lâu nay, cụ thể là đầu tư – phát triển dự án Khu du lịch sinh thái tại bãi Ông Lang, Phú Quốc, Khu đô thị mới Gò Găng, Bà Rịa - Vũng Tàu; Khu cao ốc căn hộ tại Nhà Bè, TP. HCM…

Trước thềm IPO, Khải Hoàn Land đặt kế hoạch chào bán khoảng 16,000,000 cổ phiếu. Sau khi lên sàn, ước tính vốn hóa Khải Hoàn Land sẽ khoảng 4.500 tỷ. Theo thông tin nhận được, sau khi kết thúc thời gian đặt cọc, tổng số lượng tham gia đặt giá mua IPO Khải Hoàn Land (mã KHG) đã vượt xa số lượng đăng ký chào bán.

Theo nhận định của một số chuyên gia am hiểu thị trường, với uy tín thương hiệu bền vững, quỹ đất dồi dào, mạng lưới phân phối rộng khắp cùng lợi thế chiếm lĩnh thị phần môi giới lớn hiện nay, giá trị cổ phiếu KHG khi lên sàn tối thiểu từ 25,000vnđ/cổ phiếu - vùng giá tốt cho các nhà đầu tư dài hạn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.