Tết năm nay lại chứng kiến cảnh đông đúc, theo đó là giá cả leo thang ở nhiều điểm du lịch. Chọn du lịch theo gói Sở hữu kỳ nghỉ ALMA để không lo lắng vấn đề tăng giá, ngay cả sau hàng chục năm liền.

Du lịch Tết: giá leo thang, khách chen nhau

Những năm gần đây, tỷ lệ người dân đi du lịch trong dịp Tết nguyên đán tăng cao. Năm nay thời tiết khô ráo, người Việt chỉ có thể đi du lịch trong nước, lượng khách đổ về các điểm du lịch nội địa sẽ tăng mạnh.

Đặc biệt nhiều người có xu hướng lựa chọn khách sạn cao cấp để tận hưởng dịch vụ và được đảm bảo hơn về độ an toàn phòng dịch. Một tháng trước Tết Nguyên đán, nhiều khách sạn từ 3 sao trở lên tại Hạ Long, Sa Pa, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt đã hết phòng. Nhiều gia đình đã phải lên lịch trình và đặt phòng trước từ lâu nhưng vẫn không chọn được phòng như ý.

Khách Sở hữu kỳ nghỉ ALMA không lo đội giá, hết phòng

ALMA Resort 5 sao (khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa) là một trong các Resort đẹp nhất vùng biển phía Nam. Không đơn giản chỉ cung cấp phòng nghỉ hay các tiện ích vui chơi, ALMA Resort còn là nơi tuyệt vời để gắn kết gia đình.

Nhiều người đã tìm đến Sở hữu kỳ nghỉ ALMA như một tấm vé định kỳ cùng gia đình đến xứ sở thiên đường.

Khu resort được vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, hình thức du lịch được yêu thích trên thế giới suốt 50 năm qua. Với Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, chi phí nghỉ dưỡng cho nhiều năm đã được tính toán và thông báo trước.

Khi tham gia, khách hàng được bảo đảm không có thay đổi về giá phòng cũng như quyền nghỉ dưỡng trong hàng chục năm sau đó.

Khách sở hữu kỳ nghỉ ALMA không lo đội giá phòng mùa Tết

Anh Trần V. T, một khách hàng của ALMA cho hay: “Gia đình tôi quyết định mua gói Sở hữu kỳ nghỉ ALMA vào cận Tết để đi du lịch đúng dịp năm mới, năm nay là năm thứ hai rồi. Đây là món quà mừng tuổi ý nghĩa vợ chồng tôi tặng cho hai con nhỏ và bố mẹ lớn tuổi”.

Anh cũng chia sẻ, hai vợ chồng đều làm kinh doanh, năm nay Covid nên kinh tế gia đình eo hẹp hơn. Cả nhà có 6 người, chi phí nghỉ dưỡng 1 tuần ở resort 5 sao khá nặng nề nếu không có Sở hữu kỳ nghỉ ALMA họ đã tham gia ngay từ cuối năm 2019.

Anh V.T cũng không phải bận tâm tranh book phòng như khách ở các địa điểm khác. Căn hộ anh chọn trong gói luôn tự động sẵn sàng vào thời điểm đã đặt hàng năm. Phía resort cũng hỗ trợ đổi tuần nghỉ theo yêu cầu để gia đình anh được đi nghỉ đúng vào tuần Tết.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là hình thức tích lũy cho tương lai

Một số khách hàng kỹ tính đã chia trung bình toàn gói Sở hữu kỳ nghỉ ALMA cho mỗi năm sử dụng. Kết quả khá ưu đãi so với giá trị phòng 5 sao và các tiện ích tương đương trên thị trường. Chưa kể “một đồng hôm nay đáng giá hơn một đồng ngày mai”, mua tích lũy trước bao giờ cũng có lợi.

Theo anh V. T, tích lũy du lịch cũng là một hình thức tiết kiệm thông thái. Có Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, Tết hàng năm gia đình anh còn có thể trao đổi kỳ nghỉ tại nhiều địa điểm du lịch khác trên thế giới – tất nhiên là sau khi tình hình y tế cho phép.

Ngoài ra, “thặng dư” của hình thức tích lũy này còn là những gặt hái về mặt tinh thần. Sở hữu kỳ nghỉ giúp anh V. T tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị trước mỗi chuyến đi, tạo truyền thống du lịch hàng năm, vun đắp tình cảm gia đình, cũng là khoản “trả trước” ý nghĩa tặng lại cho các con sau này.

ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737 Website: https://alma.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA)