Lãnh đạo Grand Vista khẳng định khách sạn này hiện vẫn duy trì vận hành ổn định và hoàn toàn không có ý định chuyển đổi chủ sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Khách sạn 146 Giảng Võ bỗng dưng bị rao bán giá nghìn tỷ, chủ sở hữu nói gì?

Khách sạn 5 sao Grand Vista Hà Nội. Nguồn ảnh Internet.

Như Nhadautu.vn đã đưa tin, kể từ cuối tháng 3/2020, trên nhiều diễn đàn bất động sản, khách sạn 5 sao Grand Vista tọa lạc ngay cạnh Trung tâm triển lãm Giảng Võ cũ trên đường Giảng Võ, quận Ba Đình đã liên tục bị rao bán với mức giá dao động từ 950 – 1.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, xác nhận bằng văn bản với Nhadautu.vn, Phó Giám đốc điều hành khách sạn này, bà Nguyễn Cẩm Tú cho biết thông tin này là không chính xác.

Cụ thể, bà Tú cho biết một số trang giao dịch bất động sản đã đăng thông tin rao bán hoàn toàn thất thiệt và sử dụng hình ảnh khách sạn không xin phép.ìn tỷ

"Nhận thấy điều này gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh khách sạn, chúng tôi đã lập tức thông báo tới các trang giao dịch này, yêu cầu gỡ bỏ mọi thông tin và hình ảnh liên quan đến khách sạn Grand Vista cũng như Khách sạn Đông Đô (là khách sạn tiền thân trên nền đất 146 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội), tuy nhiên cho đến thời điểm này, các thông tin thất thiệt vẫn không dừng lan truyền", phía Grand Vista thông tin.

Khách sạn 146 Giảng Võ bỗng dưng bị rao bán giá nghìn tỷ, chủ sở hữu nói gì? - Ảnh 1.

Văn bản xác nhận của lãnh đạo khách sạn Grand Vista gửi nhadautu.vn

Ngoài ra, đại diện khách sạn khẳng định thêm rằng, Grand Vista hiện vẫn duy trì vận hành ổn định và hoàn toàn không có ý định chuyển đổi chủ sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Theo tìm hiểu, khách sạn Grand Vista thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH TTD Việt Nam. Công ty được thành lập năm 2008, do ông Nguyễn Văn Toản làm đại diện pháp luật.

Khách sạn được xây dựng trên khu đất rộng 1.138m2, diện tích xây dựng công trình là 700m2, với quy mô 17 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tổng vốn đầu tư dự kiến của dự án là khoảng 350,739 tỷ đồng, khởi công xây dựng vào cuối năm 2015 và đi vào hoạt động năm 2019.

Khánh An (Nhà đầu tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.