CafeLand - Keppel Land hiện đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua nhà tại các dự án The Estella và Riviera Cove.

Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án The Estella sau khi thanh toán chỉ 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà và dọn vào ở. Số tiền 50% còn lại, sẽ thanh toán trong thời gian hai năm không lãi suất. Chương trình này chỉ áp dụng cho 50 căn hộ đầu tiên. Tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, The Estella là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Keppel Land tại Tp.HCM với tổng diện tích 4,8ha.

Cũng từ tháng 4/2013, khách hàng mua nhà tại dự án Riviera Cove sẽ được hỗ trợ gói thiết kế nội thất lên đến 2 tỷ đồng. Chương trình này chỉ áp dụng cho những người mua nhà mới cho các căn biệt thự còn lại của dự án. Nằm trong khu vực dân cư hiện hữu tại quận 9, Tp. HCM, Riviera Cove gồm có 96 căn biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.