CafeLand - JLL cho biết, đã chính thức được lựa chọn là đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền dự án trung tâm thương mại VV Mall Đà Nẵng, công trình dự kiến mở cửa vào năm 2019.

JLL vừa có buổi ra mắt dự án và giới thiệu tiềm năng của thị trường bán lẻ Đà Nẵng

Theo đó, JLL sẽ phụ trách toàn bộ việc tiếp thị, cho thuê tại dự án có tổng diện tích cho thuê lên đến 35.000 m2 này. VV Mall sẽ được kết nối với Crown Plaza Đà Nẵng với tầm nhìn hướng ra vịnh biển.

Tọa lạc trên trục đường chính nối dài từ Đà Nẵng đến Hội An, VV Mall là trung tâm thương mại có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng miễn thuế quốc tế và nhà hàng với nhiều món ăn đa dạng.

Bà Trang Bùi - Giám đốc thị trường JLL Việt Nam cho biết, thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang trên đà tăng trưởng gần đây đã thu hút được sự quan tâm của những nhà bán lẻ ngoại. Sự ổn định về chính trị, môi trường kinh doanh và dân số 'độ tuổi vàng' với 25% dân số trong độ tuổi từ 10 đến 24 đã thu hút một loạt các nhà bán lẻ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Thái lan, Hàn Quốc và Pháp đã đổ xô vào Việt Nam với hy vọng thâm nhập vào thị trường.

Trong đó, tiềm năng của Đà Nẵng đang rất lớn và dần dần giành được danh tiếng về lực lượng lao động có trình độ công nghệ cao của mình. Những năm gần đây, Đà Nẵng có một số dự án đáng chú ý dọc theo bờ biển hiện đang ở trong các giai đoạn khác nhau của quy hoạch và xây dựng trong khi một số dự án vẫn còn trong các giai đoạn nghiên cứu khi mà thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các nhà phát triển trong và ngoài nước.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.