Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vừa có Công văn số 368/STNMT-QLĐĐ cho ý kiến đối với việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2022 trên địa bàn huyện.

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng cho rằng, đối với chỉ tiêu đất ở đề nghị chuyển mục đích từ đất nông nghiệp sang đất ở là 675,6 ha là chưa phù hợp với số liệu tại thời điểm thẩm định (khoảng 400 ha), cũng như nội dung đề nghị rà soát lại chỉ tiêu đất ở của Sở Tài nguyên và Môi trường tại thông báo trước đó.

Do đó, để đảm bảo việc xác định chỉ tiêu sử dụng đất ở một cách hợp lý, tránh tình trạng tăng cao bất thường so với tăng dân số trên địa bàn huyện, Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị UBND huyện Bảo Lâm xem xét rà soát lại chỉ tiêu đất ở, cơ sở pháp lý của việc đề xuất trong khi chỉ tiêu sử dụng đất kỳ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 chưa được phê duyệt.

Đồng thời, đề nghị đơn vị tư vấn rà soát lại một số nội dung như số liệu biểu 10CH, biểu chu chuyển CH13.

Bên cạnh đó, đề nghị rà soát lại số liệu các công trình thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất đúng với Nghị quyết số 53/NQ-HĐND và Nghị quyết số 54/NQ-HĐND ngày 8/12/2021 của HĐND tỉnh; các công trình đã thực hiện; nội dung báo cáo kinh tế xã hội của huyện; các văn bản pháp lý còn thiếu.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: lam dong