CafeLand - Sáng ngày 23/4, nhà phát triển Hưng Vượng Developer đã ký kết hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International, chính thức đưa “ông lớn” này trở thành đối tác với vai trò vận hành cho khu khách sạn 5 sao và 80 siêu biệt thự biển Venezia Beach - Luxury Residences & Resort dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Hưng Vượng Developer và đối tác

Venezia Beach đánh dấu bước tiến đầu tiên của tập đoàn Marriott International vào thị trường nghỉ dưỡng trên cung đường resort Hồ Tràm - Bình Châu. Đây cũng là nơi toạ lạc của hàng loạt dự án lớn và sự gia nhập của Marriott hiện nay được kỳ vọng sẽ làm thị trường tại cung đường này sôi động hơn bao giờ hết.

Marriott International là công ty quản lý khách sạn hàng đầu với hơn 7.500 khách sạn tại hơn 135 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty được thành lập 94 năm trước đây tại Washington DC, hiện chiếm 31% thị phần bất động sản hàng hiệu trên thế giới.

Trong sự kiện ký kết, ông Hà Quốc Minh - đại diện Marriott International tại Việt Nam cho biết bằng việc tham gia hợp tác với Hưng Vượng Developer trong việc phát triển Venezia Beach, Marriott International sẽ không ngừng tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách, mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư và tạo ra một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Xem thêm: Tin tức bđs hồ tràm mới nhất

Với 20 năm kinh nghiệm vận hành khách sạn tại Việt Nam. Hiện nay, Marriott International đã có 09 khách sạn trải dài suốt chiều dài đất nước với tổng số hơn 3.000 phòng. Đồng thời, có hơn 20 khách sạn khác đang trong giai đoạn phát triển khác nhau. Sau khi hoàn thành sẽ có thêm hơn 5.500 phòng vào hệ thống và Sheraton Bình Châu Resort and Spa sẽ là một trong số đó.

Bên cạnh Marriott International, Hưng Vượng còn ký kết thành công với Best Western Premier Collection để vận hành cho khối sản phẩm thấp tầng dưới thương hiệu Venezia Bình Châu BW Premier Collection by Best Western.

Đây là tập đoàn có trụ sở tại Mỹ, hiện sở hữu hơn 300.000 phòng khách sạn tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và hiện tại đang sở hữu hơn 140 khách sạn Best Western Premier (thuộc cấp độ cao cấp nhất) trên khắp châu Âu và châu Á.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, Hưng Vượng Developer cũng tiến hành ký kết hợp tác cùng các đối tác chiến lược khác như ngân hàng HD Bank và Tổng thầu xây dựng Central Cons nhằm bảo chứng cho việc tài chính vững mạnh và chất lượng xây dựng tại dự án Venezia Beach.

Thông qua việc ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược, Hưng Vượng Developer bước đầu đã thành công trong việc chứng minh tiềm lực và tầm nhìn chiến lược cũng như thể hiện sự nghiêm túc, tâm huyết kiến tạo nên không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp và hàng đầu khu vực, cũng như mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư.

Được biết, Venezia Beach có quy mô 72ha, cung cấp ra thị trường 3.979 thương phẩm cao cấp đa dạng loại hình sản phẩm với hơn 90% sản phẩm sở hữu lâu dài. Venezia Beach còn nổi bật trên thị trường khi sở hữu pháp lý đầy đủ rõ ràng. Dự án sở hữu 1km đường bờ biển và 1.1km đường sông, với diện tích mặt nước lớn nhất trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu hiện nay.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.