CafeLand - UBND TP.HCM vừa tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các doanh nghiệp đầu tư vào Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Cụ thể, UBND thành phố đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 1 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và 8 doanh nghiệp trong nước với tổng vốn đầu tư 777,27 triệu USD.

Dự án FDI là Công ty TNHH Techtronic Tools (Việt Nam) do Techtronic Industries (TTI) làm chủ đầu tư thuộc lĩnh vực vi điện tử, với tổng vốn là 650 triệu USD. Techtronic Tools sẽ xây dựng nhà máy sản xuất phụ kiện, thiết bị điện cầm tay thông minh dùng trong ngành công nghiệp & dân dụng và thành lập Trung tâm nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực điện tử. Dự án có kế hoạch sử dụng từ 80 đến 150 nhà cung ứng nội địa với giá trị thu mua nội địa đạt 1 tỷ USD/năm.

Đối với 8 dự án trong nước, gồm 2 dự án sản xuất công nghệ cao đều thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học và 6 dự án trung tâm nghiên cứu ứng dụng triển khai công nghệ mới dự kiến sẽ tạo ra hơn 100 sản phẩm công nghệ mới thuộc các lĩnh vực: công nghệ thông tin; cơ khí chính xác tự động hoá; công nghệ sinh học, năng lượng mới và vật liệu mới có hàm lượng công nghệ cao...

Được biết, sau 17 năm xây dựng và phát triển, đến nay khu công nghệ cao TP.HCM là điểm đến của 162 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn đầu tư tương đương 7,9 tỷ USD.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.