CafeLand - Theo thông tin từ Công ty CP địa ốc Cát Tường Đức Hòa, sau ba tuần mở bán dự án khu dân cư Cát Tường Phú Thạnh đã có hơn 70% sản phẩm được khách hàng tiêu thụ trong tổng số 320 sản phẩm đưa ra thị trường.

Nằm ngay mặt tiền đường Vành đai 4 đoạn qua xã Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An, dự án khu dân cư Cát Tường Phú Thạnh có qui mô 17ha do công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư.

Các nền đất tại khu dân cư Cát Tường Phú Thạnh được chào bán với giá từ 218 triệu đồng/nền. Theo chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa, công ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng trong việc xin giấy phép cũng như các thủ tục liên quan đến xây dựng trong vòng 14 ngày; cung cấp gói vật liệu xây dựng với giá rẻ hơn thị trường; đo đạc miễn phí cũng như tư vấn các thủ tục đến khi hoàn công nhà; hướng dẫn các thủ tục xin điện, nước, cáp quang, viễn thông…

Ngoài Cát Tường Phú Thạnh thì sắp tới đây công ty sẽ đưa ra 2 dự án mới tọa lạc tại xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An. Đó là khu nhà ở thương mại Cát Tường Phú Nam bao gồm 81 căn nhà và 10 biệt thự và dự án phố chợ Cát Tường Đức Hòa với quy mô 27ha.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm