Nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam, Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia đã phối hợp cùng CafeLand tổ chức giải đấu Gamuda Land Golf Tournament 2023.

Đây là một giải đấu có quy mô lớn, được tổ chức ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam kéo dài từ ngày 19/11 đến ngày 16/12/2023.

Giải đấu đầu tiên của Gamuda Land Golf Tournament 2023 sẽ được tổ chức tại sân Golf Long Biên, Hà Nội vào ngày 19/11/2023 sắp tới.

Ngày 10/12, giải đấu sẽ được tổ chức ở khu vực Đà Nẵng, diễn ra tại sân golf Vinpearl Nam Hội An, Quảng Nam. Và cuối cùng, ngày 16/12 sẽ là cuộc so tài của các golfer ở TP.HCM, diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Theo thông tin từ ban tổ chức, hiện đã có hơn 500 golfer trên cả nước đăng ký tham gia giải đấu.

Mỗi ngày thi đấu của Gamuda Land Golf Tournament 2023 sẽ có sự tham gia tranh tài của gần 200 golfer được chia làm 4 bảng gồm A,B,C và bảng nữ. Mỗi bảng đấu có 3 thứ hạng cao nhất (được tính dựa trên số gậy và handicap). Bên cạnh đó còn có các giải kỹ thuật gồm Longest Drive Nam/ Nữ, Nearest to the Pin Nam/ Nữ cùng 2 giải Best Gross và Best Net.

Ban tổ chức cho biết cơ cấu giải thưởng có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng. Trong đó đáng chú ý với mỗi hố Hole In One sẽ là một chiếc Toyota Corolla Cross 1.8V có giá trị gần 900 triệu đồng cùng các hiện vật giá trị khác.

Ngoài ra, 5 golfer nhất bảng A, B, C, Nữ và Best Gross tại giải Hà Nội và khu vực Đà Nẵng sẽ được hỗ trợ lệ phí tham gia để tiếp tục tranh tài tại giải TP.HCM.

Giải đấu là sân chơi chất lượng, uy tín dành cho các golfer, nơi tất cả có cơ hội được hòa mình vào những vòng golf, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Không chỉ đơn thuần là dịp để các golfer tranh tài mà thông qua giải đấu, Gamuda Land còn kỳ vọng sẽ mang đến một sự kiện kết nối đầy hứng khởi cho các golfer trong và ngoài lĩnh vực bất động sản, để cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

Khu đô thị chuẩn mực quốc tế 82 ha - Celadon City, Tân Phú, TP.HCM

Được biết, Gamuda Land được thành lập vào năm 1995, là bộ phận phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, Gamuda Land tạo được tiếng vang với hai khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng uy tín là Gamuda City quy mô 247ha tại Hà Nội và Celadon City 82ha tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Dự án Eaton Park tọa lạc tại Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM

Tiếp nối những thành công đó, Gamuda Land lại tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam với chiến lược dài hạn đầy tham vọng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình bằng cách thu mua và phát triển các dự án QTP (Quick Turnaround Project – Dự án xoay dòng vốn nhanh), mục tiêu là cho ra mắt từ 10 đến 15 dự án mới nữa trong vòng 5 năm tới.

Khởi đầu của kế hoạch này là Thương vụ M&A giá trị lớn với dự án nhà phố thương mại Artisan Park quy mô 5,6ha tại Thành phố mới Bình Dương, tiếp theo là khu phức hợp cao tầng 3ha Elysian ở thành phố Thủ Đức, TP.HCM; và mới nhất là dự án căn hộ cao cấp Eaton Park quy mô 3,7ha trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. HCM, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm sau.

Doanh nghiệp này hiện đang được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Thông tin chi tiết về giải đấu và đăng ký tham gia tại đây

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm