Mở bán thành công hơn 300 sản phẩm, LDG Group dự kiến đưa TTTM Viva Square vào hoạt động ngay cuối năm 2017.
Ngày 12/03/2017, Công ty cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) đã tổ chức thành công Lễ công bố giới thiệu TTTM Viva Square, thuộc dự án Khu đô thị thương mại The Viva City (Trảng Bom, Đồng Nai).
Tham dự chương trình có các đại biểu đại diện chính quyền địa phương, đối tác, nhà thầu thi công, cổ đông chiến lược và hơn 600 khách hàng. Trong đó, rất nhiều khách hàng đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đào Duy, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Viva Square là mô hình kinh doanh kết hợp đặc thù giữa kinh doanh truyền thống và thương mại hiện đại, hướng đến mọi nhà đầu tư và tiểu thương lớn nhỏ đều có cơ hội kinh doanh tại khu trung tâm thương mại tiềm năng này”.
Đại diện chính quyền địa phương cũng đặt niềm tin vào chủ đầu tư và đề nghị LDG Group sớm đưa vào khai thác khu trung tâm thương mại này, vì đây là một trong những công trình phục vụ dân cư tại địa phương và hướng đến trở thành nơi mua sắm sầm uất của Trảng Bom nói riêng và của Đồng Nai nói chung.
Chủ đầu tư cùng các đại biểu nhấn nút khởi động TTTM Viva Square
Đáp lại sự ưu ái và hỗ trợ của địa phương, ông Nguyễn Cao Cường, TGĐ LDG Group đã đại diện chủ đầu tư cảm ơn chính quyền, đối tác, nhà đầu tư và khách hàng đã, đang, và sẽ đồng hành cũng LDG Group. “Chúng tôi cam kết sẽ góp phần thay đổi diện mạo của Trảng Bom bằng TTTM Viva Square.” – Ông Cường nhấn mạnh.
Theo thông tin ghi nhận được, hơn 300 shop kinh doanh đã tìm được chủ sở hữu ngay trong buổi sáng diễn ra sự kiện. Thống kê cho thấy, nhiều nhà đầu tư đến từ Biên Hòa và TP.HCM sở hữu từ 4 – 6 sản phẩm. Đặc biệt, có khách hàng đến từ Biên Hòa sở hữu hơn 20 sản phẩm thuộc Viva Square.
Hơn 300 shop kinh doanh đã tìm được chủ sở hữu ngay trong buổi mở bán TTTM Viva Square
Trong suốt quá trình mở bán, chủ đầu tư LDG Group được nhà đầu tư và tiểu thương đánh giá khá chuyên nghiệp trong các phương án tài chính hỗ trợ khách hàng. Theo đó, để sở hữu được shop kinh doanh trong TTTM Viva Square, khách hàng được lựa chọn nhiều hình thức thanh toán. Song song đó, LDG Group liên tục tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: tặng cơ hội sở hữu shop kinh doanh với giá 0 đồng, voucher trị giá 50 triệu đồng tiền mặt, chiết khấu 5% trên giá trị sản phẩm cùng rất nhiều quà tặng đi kèm,…Những ưu đãi trên cho thấy nỗ lực của chủ đầu tư LDG Group trong việc kích cầu thị trường, tạo tính thanh khoản và trên hết là đưa ra nhiều lựa chọn tối ưu cho khách hàng.
Trong số các khách hàng đã sở hữu thành công sản phẩm tại TTTM Viva Square, chị Trần Thị Hồng Phúc đến từ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã nhận được voucher giải đặc biệt trị giá 50triệu đồng dành cho khách hàng may mắn nhất trong chương trình rút thăm trúng thưởng cuối sự kiện.
Với việc mở bán thành công hơn 300 sản phẩm, LDG Group tự tin dự kiến sẽ đưa vào khai thác trung tâm thương mại tiềm năng này ngay trong dịp mua sắm cuối năm 2017 và lên kế hoạch đẩy mạnh các hoạt động thương mại tại đây bằng nhiều chương trình hỗ trợ tiểu thương và người mua sắm. Mục tiêu của LDG Group là đưa Viva Square trở thành điểm đến thương mại hấp dẫn của Đồng Nai và khu vực.
Khu trung tâm thương mại Viva Square xây dựng trên diện tích 21.158m2 với khối nhà thương mại 1 trệt 1 lầu cùng 418 đơn vị sản phẩm và 200 shop kinh doanh nằm trong khuôn viên khu thương mại được quy hoạch các mặt hàng kinh doanh đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm, sinh hoạt thiết yếu cho người dân, công nhân và chuyên gia trong khu vực. Với mức giá đầu tư hợp lý so với thị trường, các khu kinh doanh được phân bổ theo chức năng, Viva Square sẽ giải quyết được bài toán “giá bán sản phẩm trong các Trung tâm thương mại luôn cao do chi phí mặt bằng”.
Để đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn khách hàng có mong muốn sở hữu cơ hội kinh doanh với giá 0 đồng, LDG liên tục tổ chức tư vấn và tham quan miễn phí xuyên suốt. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
LDG Group
Lầu 8, Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560
Website: www.ldggroup.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm