Trong suốt hơn 130 năm phát triển, Hongkong Land đã bền bỉ kiến tạo các giá trị bền vững cho đô thị, đối tác và khách hàng thông qua các công trình vượt thời gian. 

Theo đuổi khát vọng làm bừng sức sống ở bất kỳ thành phố nào mà mình đặt chân tới, những công trình nhà ở hay các tòa tháp kiêu hãnh khắp châu Á được Hongkong Land xây dựng dựa trên sứ mệnh tạo giá trị bền vững cho các bên liên quan bằng những thiết kế không tuổi trường tồn với thời gian, vị trí chiến lược của dự án và tính sở hữu lâu dài.

Căn hộ hạng sang The Marq với cơ hở hạ tầng hiện đại xen lẫn với lối thiết kế đầy tính nghệ thuật cao

Những thiết kế không tuổi trường tồn với thời gian

Dù là tòa tháp thương mại, khu phức hợp hay khu dân cư, các công trình của Hongkong Land đề cao tính tiện nghi trong sinh hoạt; tính thẩm mỹ tối đa và đặc biệt hướng tới sự bền vững theo thời gian.

Các thiết kế của Hongkong Land sở hữu vẻ đẹp hiện đại, toát lên vẻ sang trọng với kính chạm sàn, trần cao khoáng đạt, cửa sổ lớn và nội thất làm từ những chất liệu đắt giá hàng đầu. Tất cả làm nên những tòa tháp vừa bề thế, nguy nga, vừa tinh tế và duyên dáng.

Đó cũng là lý do, các công trình như Trung tâm tài chính Marina Bay và Marina Bay Link Mall tại Singapore, Trung tâm thương mại thế giới - World Trade Center Jakarta tại Indonesia hay Central Building (Hà Nội, Việt Nam) đã trở thành biểu tượng thịnh vượng nơi chúng toạ lạc.

Tại TP.HCM, Hongkong Land ghi đậm dấu ấn với dự án căn hộ hạng sang The Nassim và mới đây nhất là The Marq (Quận 1).

Tầng thượng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, hiện đại cùng khung cảnh triệu đô ôm trọn thành phố

The Marq gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng, cung cấp 515 căn hộ siêu sang, nổi bật bởi phong cách kiến trúc đương đại hài hòa các yếu tố thiên nhiên và không gian giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

Được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, chất lượng đến các tiện ích đỉnh cao, The Marq vinh dự nhận 5 giải thưởng danh giá tại Lễ trao giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020 (Asia Pacific Property Awards) – giải thưởng uy tín và đẳng cấp nhất xướng tên những thành tựu đô thị, căn hộ thương mại bậc nhất trên toàn cầu: Tòa nhà phức hợp có thiết kế nội thất tốt nhất, Tòa nhà cao tầng có kiến trúc tốt nhất, Tòa căn hộ có nhà mẫu tốt nhất, Dự án căn hộ tốt nhất, Tòa nhà cao tầng tốt nhất".

Vị trí chiến lược ở khắp các thành phố lớn

Chuỗi dự án bất động sản trải dài khắp các thành phố lớn tại châu Á được Hongkong Land kiểm soát chất lượng gắt gao. Trong số đó, nhiều dự án đã trở thành biểu tượng tại địa phương nơi dự án tọa lạc.

Điển hình như dự án Parkville (Thượng Hải), Serenade (Hong Kong), The ESSE Sukhumvit 36 (Bangkok, Thái Lan), Marina Bay Financial Centre (Singapore), World Trade Centre (Indonesia)…

Tiếp nối giá trị từ vị chiến lược mà Hongkong Land đã nhất quán trong hơn 1 thế kỷ qua, tại TP.HCM, Hongkong Land tái hiện lối sống sang trọng bằng dự án căn hộ hạng sang The Marq. Dự án sở hữu vị trí có “tầm view triệu đô” ngay tại điểm giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đĩnh Chi Quận 1.

Đặc biệt, khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, The Marq được ví như “viên ngọc quý” trên mảnh đất vàng còn sót lại của thành phố, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa.

Bất động sản sở hữu lâu dài

Một tiêu chuẩn chất lượng tối quan trọng khác của bất động sản Hongkong Land là tính sở hữu lâu dài. Hongkong Land luôn lựa chọn kỹ lưỡng các bất động sản hợp pháp để đầu tư và phát triển, đảm bảo quyền sở hữu lâu dài cho khách hàng.

Trong những năm gần đây, Việt Nam - đất nước có nền kinh tế năng động và tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á đang là điểm đến đầu tư của Hongkong Land. Đơn vị này sở hữu những quỹ đất có vị trí đắc địa, pháp lý đảm bảo tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại TP.HCM, The Marq được xem là công trình tiếp nối và là phiên bản nâng cấp của các dự án nhà ở hạng sang đã thành công trong hơn cả 1 thế kỷ của Hongkong Land.

Những tiêu chuẩn 5 sao về cuộc sống riêng tư tối đa cho giới thượng lưu đều xuất hiện tại The Marq - một siêu phẩm tiếp tục sứ mệnh kiến tạo giá trị bền vững của Hongkong Land.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Marq quận 1

    Căn hộ The Marq quận 1

    Căn hộ The Marq tọa lạc tại số 29B đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Từ căn hộ nhìn về phía Tây giáp đường Nguyễn Đình Chiểu, phía Nam giáp khu đất 29A đường Nguyễn Đình Chiểu, phía Bắc và Đông Bắc giáp khu nhà phố liên kế hiện ...

  • The Marq khẳng định phong cách sống thượng lưu

    The Marq khẳng định phong cách sống thượng lưu

    Bất động sản không chỉ là tài sản, đó còn là dấu ấn định danh phong cách, vị thế của chủ sở hữu. Với giới thượng lưu, bất động sản hạng sang đi cùng những đặc quyền “Private” không dành cho số đông luôn được lựa chọn....

  •  The Marq: Cú bắt tay của các huyền thoại ngành bất động sản

     The Marq: Cú bắt tay của các huyền thoại ngành bất động sản

    Là siêu phẩm căn hộ hạng sang hiếm có tại Quận 1, TP.HCM, The Marq hội tụ 4 tên tuổi huyền thoại trong ngành bất động sản: chủ đầu tư Hongkong Land với lịch sử hơn 1 thế kỷ; đơn vị thiết kế P&T hơn 1,5 thế kỷ; đơn vị thi công Coteccons với năng lực t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.