CafeLand – Homa Techs Inc. vừa ra mắt dòng sản phẩm IOT HUB kết nối đa thức, hỗ trợ tính toán trí tuệ nhân tạo nhằm kết nối mạng tốc độ cao và đem lại các giải pháp thông minh dành cho ngôi nhà.

Theo Homa, hiện nay, nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị gia dụng có khả năng kết nối mạng, từ các ứng dụng truyền dữ liệu tốc độ cao như máy tính xách tay, điện thoại di động, camera an ninh IP… tất cả hình thành nên một chuẩn mực mới về yêu cầu khả năng, độ tin cậy, độ trễ và mức độ phủ sóng của hệ thống mạng cho nhà và tòa nhà. Dòng sản phẩm IoT Hub Đa Năng của Homa Techs được tạo ra với khả năng hoạt động đồng thời như một: wifi Router, Bộ điều khiển trung tâm, thiết bị tính toán cục bộ…

“Giải pháp One Hub – One App – One Brain của Homa Techs hướng đến việc tạo ra môi trường sống lành mạnh, thông minh, an toàn và hiệu quả cho tất cả các khách hàng. Homa Techs cam kết hợp tác chặt chẽ với đối tác công nghệ chiến lược Qualcomm Technologies Inc., dựa trên các chipset kết nối mạng và tính toán Trí Tuệ Nhân Tạo Cục Bộ tiên tiến nhất của Qualcomm”, Tiến sĩ Võ Quế Sơn, Giám đốc Phát triển Hệ thống tích hợp, Homa Techs nói.

Được biết, Homa Techs Inc. là nhà cung cấp toàn cầu về giải pháp kết nối mạng và thiết bị IoT có sử dụng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Cục Bộ cho các ứng dụng trong lĩnh vực Nhà và Tòa nhà thông minh.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.