CafeLand – Sáng nay (24/11), Tập đoàn Hoàng Quân đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội quản lý xây dựng của Hàn Quốc trong việc sử dụng công cụ Quản lý xây dựng tại các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư.

Cụ thể, các dự án được ưu tiên sẽ sử dụng công cụ Quản lý xây dựng theo thỏa thuận này bao gồm: Trung tâm dịch vụ du lịch Hàm Tiến – Mũi Né có diện tích 198ha vốn đầu tư 9.831 tỷ đồng; NOXH HQC Bình Tân có diện tích 36,5ha vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng; NOXH HQC Bình Trưng Đông có diện tích 26.719m2 vốn đầu tư 345 tỷ đồng; NOXXH HQC Biên Hòa có diện tích 22.559m2 vốn đầu tư 520 tỷ đồng; Golden King có diện tích 2.775m2 vốn đầu tư 950 tỷ đồng.

Tập đoàn Hoàng Quân cho biết khi tiến hành thực hiện các dự án trên sẽ ưu tiên ứng dụng công cụ Quản lý xây dựng trong các nghiệp vụ xây dựng không giới hạn như: thiết kế, kỹ thuật MEP và thiết kế, quản lý thiết kế, xem xét và cải thiện thiết kế, quản lý và giám sát thi công tổng thể, bao gồm chất lượng, chi phí, lịch biểu, an toàn, môi trường…

Công cụ quản lý xây dựng (CM) là một công cụ được nhiều kỹ sư xây dựng trên thế giới đón nhận. Tính ưu việt của CM trong xây dựng giúp giảm chi phí dự án, đáp ứng tốt về mặt tiến độ và chất lượng công trình. Đây là kỹ thuật được Hàn Quốc áp dụng từ 20 năm trước. Hiệu quả thực tiễn của CM được chứng minh qua các công trình như tòa nhà Dongdaemun (Seoul, Hàn Quốc), Dự án Hanni, tòa nhà Lotte Hà Nội…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Trương Anh Tuấn

    Ông Trương Anh Tuấn

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân

  • Dự án Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân