Là đơn vị chuyên cung cấp các gói tư vấn, triển khai chiến lược marketing – truyền thông bất động sản chuyên nghiệp, Hoacom Media được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đối tác đồng hành trong quá trình phân phối các sản phẩm bất động sản tới thị trường.

Sau một thời gian hoạt động, ngày 24/09 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Hoacom – Hoacom Media chính thức được ra mắt.

Lễ ra mắt thương hiệu Hoacom Media ngày 24/09/2019

Hoacom Media ra đời với mục tiêu cung cấp cho các chủ đầu tư bất động sản những gói tư vấn và triển khai chiến lược marketing – truyền thông bài bản, chuyên nghiệp nhất, với mức chi phí tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.

Trưởng thành từ những kinh nghiệm triển khai và định hướng cho các sản phẩm bất động sản lớn tại Việt Nam, Hoacom Media thấu hiểu những kết quả mà chủ đầu tư, đơn vị phân phối mong muốn cũng như nắm bắt rõ nhu cầu của thị trường, khách hàng.

Hoacom Media là đơn vị truyền thông – marketing chuyên “thổi hồn” cho các dự án bất động sản thông qua những câu chuyện thương hiệu phù hợp, từ đó xây dựng chiến dịch marketing với concept độc đáo, thống nhất cùng nội dung hấp dẫn, được thể hiện đồng bộ trên nhiều kênh truyền thông khác nhau.

Hoacom Media cũng cung cấp các gói thiết kế nhận diện, xây dựng thương hiệu thông qua quá trình nghiên cứu, xem xét các yếu tố tổng quan, đồng thời đi sâu, tiếp cận trực tiếp sản phẩm để có cái nhìn chân thực, từ đó đưa ra chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán.

Trong quá trình hoạt động, Hoacom Media đã đồng hành cùng nhiều dự án lớn được thị trường đón nhận rất tích cực như The Phoenix Garden, Roman Plaza, Bea Sky, HPC Landmark 105, Khu đô thị Dĩnh Trì…

Đối với từng dự án, Hoacom Media đi sâu vào phân tích thị trường, dự báo xu hướng, chạm đúng điểm “thiếu” của thị trường và tung ra những chiến dịch marketing ngắn và dài hạn nhắm đúng vào nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng ở các phân khúc phù hợp nhất.

Đặc biệt, trong mỗi giai đoạn của các dự án bất động sản, Hoacom Media tư vấn khách hàng lựa chọn kênh truyền thông chính xác nhất, chạy đủ số lượng cần thiết và đo lường hiệu quả từng kênh, đưa ra dự báo và giải pháp tức thì cho mọi vấn đề phát sinh. Chi phí cho hoạt động này sẽ được đo lường và kiểm soát một cách hiệu quả.

Đội ngũ nhân sự Hoacom Media

”Với lĩnh vực hoạt động chính là tư vấn truyền thông bất động sản, Hoacom Media mong muốn đem đến cho doanh nghiệp, đối tác những sản phẩm đẳng cấp, chuyên nghiệp, chất lượng và là cầu nối giữa chủ đầu tư với quý khách hàng.

Khởi đầu với 18 thành viên, hiện tại Hoacom Media đã không ngừng lớn mạnh và trở thành đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư uy tín. Đặc biệt, với slogan AWAKE AWESOME, nghĩa là đánh thức vẻ đẹp cho thương hiệu từ bên trong và giúp thương hiệu tỏa sáng, Hoacom Media thực sự mong muốn được cùng đối tác chung tay xây dựng một thị trường bất động sản năng động”, bà Trần Thị Phương Hoa, Giám đốc Hoacom Media khẳng định tại sự kiện ra mắt.

Cũng tại sự kiện, đội ngũ nhân sự của Hoacom Media đã được ra mắt, cam kết cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho thị trường, tạo “bệ phóng” truyền thông chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Hoacom – Hoacom Media

Hotline: 024 6254 3560

Website: www.hoacommedia.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.