Sự giao hòa với thiên nhiên, nét đẹp của kiến trúc đương đại trên nền văn hóa bản địa khiến cho Wyndham Phú Quốc không thể bị lẫn với nơi chốn nào khác.

Không gian xanh ngập tràn

Wyndham Phú Quốc sở hữu kiến trúc "go green" nổi bật và khác biệt - những mảng xanh mênh mang như khu vườn của miền nhiệt đới

Wyndham Phú Quốc gây ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên. Mỗi cụm 5, 7 biệt thự được tạo thành một quần thể nhỏ với lối đi riêng, gợi sự liên tưởng tới không gian làng Việt. Những con đường liên kết các biệt thự với nhau được bao quanh bởi những lũy tre xanh uốn lượn gợi nhớ về miền quê xưa mà nay đang dần dần biến mất.

Một công trình kiến trúc đỉnh cao là khi con người bước chân vào không gian đó nhưng không chú ý nhiều vào các yếu tố kiến trúc, mà chỉ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, bình yên, riêng tư, hòa mình vào không gian có thiên nhiên ngập tràn.

Dùng mảng xanh để làm dịu đi những đường nét của bê tông, xây dựng, kiến trúc như biến mất vào thiên nhiên, Wyndham Phú Quốc đem đến trải nghiệm được sống hoà vào tự nhiên. Chính vì lý do đó mà tại hạng mục Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng, Wyndham Phú Quốc xuất sắc giành giải thưởng Architizer A+ 2020.

Những “bức rèm” xanh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, bình yên - bạn hoàn toàn yên tâm khi thư giãn, tắm nắng bên hồ bơi riêng

Thảm thực vật đa dạng, đó là nét đặc biệt của Wyndham Phú Quốc. Mái nhà được phủ xanh hoàn toàn bởi cây phong ba, những bức rèm xanh từ cây sử quân tử, một loại cây leo thân gỗ có màu sắc tươi tắn và hương thơm thanh khiết suốt bốn mùa.

Được thiết kế dựa trên tinh thần phát triển bền vững, nơi con người và thiên nhiên chan hòa vào nhau, mỗi căn biệt thự Wyndham đều tràn ngập màu xanh. Các không gian trong biệt thự đều được mở rộng để đón ánh nắng tự nhiên đến mọi ngóc ngách.

Chính mảng xanh, ánh sáng, nước đã mang đến trải nghiệm trở về thiên nhiên cho chủ nhân/ khách của căn villa. Dường như khi nghỉ dưỡng ở Wyndham, con người không nghĩ rằng mình đang trải nghiệm một công trình kiến trúc mà thực sự đang hòa mình vào thiên nhiên.

Thiết kế mở nhưng tuyệt đối riêng tư

Không gian trong biệt thự đều được mở rộng để đón ánh nắng tự nhiên đến mọi ngóc ngách. Wyndham Phú Quốc đem đến trải nghiệm được sống hoà vào tự nhiên

Mỗi căn biệt thự vẫn giữ được không gian yên tĩnh, tách biệt và lãng mạn tuyệt đối bởi lối kiến trúc độc đáo. Sự riêng tư còn được bảo đảm với những bức tường cây cao 3 mét che chắn đảm bảo chủ nhân hoàn toàn yên tâm khi thư giãn, tắm nắng bên hồ bơi riêng.

Không gian bên trong biệt thự liền lạc, uyển chuyển, các cánh cửa gần như hoàn toàn bị triệt tiêu thay vào đó là những “bức rèm” từ giàn cây leo, những vách kính lớn trong suốt, linh động.

Không gian thư giãn của Wyndham Phú Quốc cũng là điểm nhấn vô cùng ảo diệu. Phòng tắm được thiết kế mở nhưng cũng rất riêng tư. Vẻ đẹp của cây xanh cùng sự biến chuyển của ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên các hình khối và đường nét, lung linh như bức tranh tường vào các thời khắc khác nhau trong ngày.

Bản sắc Việt đem đến trải nghiệm quốc tế

Các không gian bên trong mỗi villa đều có sự gắn kết cao. Khoảng sân vườn rộng gợi nhớ những căn nhà quê xưa, nhưng vẫn rất hiện đại, bắt kịp các trào lưu của kiến trúc đương đại trên thế giới.

Club House – không gian chung toàn khu là nơi các chủ nhân mỗi căn biệt thự có thể gặp gỡ, trò chuyện, tổ chức tiệc nhẹ. Từng viên gạch của Club House được chọn lựa kỹ càng về màu sắc, độ phản quang để làm dịu bớt cái nắng gắt của vùng biển nhiệt đới.

Cùng với các giải pháp đối lưu công năng như thông gió ở tầng trệt và các lớp lọc ánh sáng tự nhiên, từng không gian nhẹ nhàng, lãng mạn cứ dần dần mở ra, đem lại cảm giác thư thái rất riêng.

Theo kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh thì kiến trúc Club House được gợi cảm hứng từ À Ố Show - một chương trình xiếc tạp kỹ đương đại của Việt Nam rất được ưa chuộng trên thế giới.

Điểm chung giữa À Ố Show và Wyndham Phú Quốc là cùng truyền tải câu chuyện đương đại của Việt Nam bằng những chất liệu truyền thống, đem lại niềm hứng khởi và trải nghiệm kỳ thú cho khách quốc tế.

Nằm ở Bãi Trường - nơi được du khách quốc tế biết đến với tên gọi Long Beach của Phú Quốc, do Wyndham Hotel quản lý, Wyndham Phú Quốc tạo nên một nơi chốn nghỉ dưỡng hoàn toàn đẳng cấp và khác biệt.

Như một khu vườn xanh tự nhiên, yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, những căn private villa cuối cùng đang được mở bán của Wyndham Phú Quốc đem đến trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên đến tận cùng, không thể trộn lẫn với nơi chốn nào khác.

Phú Quốc đang là điểm nóng về đầu tư bất động sản trên cả nước, bởi hòn đảo xinh đẹp này hiện tại có 16 chuyến bay nội địa và 7 quốc gia có đường bay thẳng đến đây.

Wyndham Phú Quốc lại sở hữu thêm vị trí cực kỳ đắc địa: nằm ở trung tâm thành phố đảo, chỉ cách sân bay 8 phút và cách thị trấn Dương Đông 15 phút, hoàn toàn xứng đáng để giới đầu tư và tầng lớp thượng lưu lựa chọn.

Theo thông tin từ Tập đoàn Nam Group, tháng 7 này, Wyndham Phú Quốc sẽ giới thiệu dự án “phiên bản giới hạn” đẹp nhất và tiềm năng đầu tư vượt trội và đặc quyền riêng tư cao cấp nhất ngay giữa trung tâm thành phố Đảo đầu tiên của Việt Nam.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Nam Group đưa ra cam kết lợi nhuận lên đến 48% cho 6 năm – mức lợi suất khó có thể chối từ đối với bất kỳ nhà đầu tư thông minh nào.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ Hotline: ‎1900 8060 Website: https://wyndhamphuquoc.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.