Sở hữu kỳ nghỉ (Holiday ownership) không còn là mô hình xa lạ trên thế giới. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ trên thị trường Việt Nam tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Hội An, Hạ Long…

Sản phẩm văn minh, hiện đại, giúp lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ, khoảnh khắc gia đình, hoà nhập với thế giới được dễ dàng và tiết kiệm hơn. Ngoài ý nghĩa tinh thần, mô hình sở hữu kỳ nghỉ còn mang lại giá trị đầu tư cao. Tuy nhiên, việc tự tìm kiếm khách hàng cho thuê và chuyển nhượng tốn khá nhiều thời gian của các chủ sở hữu mà hiệu quả lại không như mong đợi.

Một vài đơn vị hoặc cá nhân nhỏ lẻ nhận tìm kiếm khách cho thuê, bán với phí môi giới vài phần trăm, nhưng lại như chơi một ván bạc không rõ thắng thua, cho thuê được các bên đều có tiền, nhưng không cho thuê được thì chủ sở hữu ôm trọn rủi ro vì không khai thác được hiệu quả tuần nghỉ của mình.

Tại sao các ông lớn lần lượt cho ra mặt rất nhiều sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ trên thị trường Việt Nam như vậy? Chắc hẳn mọi người đều biết đến những dự án bất động sản khủng với cam kết lợi nhuận lên đến 10%/ năm. Mô hình sở hữu kỳ nghỉ ra đời nhằm giải quyết vấn đề đầu ra cho các chủ đầu tư bất động sản.

Trên cùng một căn hộ, chủ đầu tư được nhận 2 khoản tiền: tiền nhà và tiền gói du lịch. Vậy lấy cơ sở nào họ cho thuê hoặc bán kỳ nghỉ cho bạn khi hàng của họ còn tồn kho rất nhiều? Đừng bao giờ nghĩ họ bán hết được toàn bộ, điều kiện hoàn hảo nhất chiếm 70% trên tổng toàn bộ dự án

Công ty TNHH Dịch Vụ YTS do ông Nguyễn Thành Vinh – CEO sáng lập là công ty độc lập cam kết 100% lợi nhuận cho thuê kỳ nghỉ của tất cả các chủ sở hữu trên toàn quốc. YTS Rental chìa khoá du lịch ưu việt cho mọi nhà, giúp tối ưu hoá lợi nhuận, mang đến niềm vui và tiện ích cho khách hàng.

Công ty TNHH Dịch Vụ YTS là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Timeshare. Với khẩu hiệu “Giải pháp du lịch của bạn” YTS không ngừng cố gắng đem loại hình nghỉ dưỡng độc đáo mới mẻ này đến các gia đình Việt Nam. Nhằm xây dựng thói quen du lịch, bảo dưỡng sức khỏe, tình cảm gia đình và những trải nghiệm mà không nơi nào có được.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Timeshare, ông Nguyễn Thành Vinh – nhà sáng lập và lãnh đạo đã cho ra những giải pháp du lịch hữu dụng cho các gia đình, mở ra một thời kỳ mới cho du lịch Việt.

Về phương châm hoạt động, với khách hàng, YTS mong muốn nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.

Với công ty, YTS phát triển, hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện với tinh thần vượt ra khỏi giới hạn của bản thân, trung thật, lấy uy tín làm hàng đầu với phương châm “Your Happiness, Our Cares”.

“Ý tưởng của chúng tôi khi đặt tên YTS – Your Travel Solution, Your Timeshare dựa trên sứ mệnh mang lại những giải pháp du lịch tuyệt vời nhất mà không ai có thể chối từ. Với YTS chúng ta khởi đầu mọi công việc, mọi câu chuyện, mọi điều mang ý nghĩa tích cực. Lấy màu nâu vàng biểu tượng của đất nơi ta sống, làm việc và tận hưởng sự ấm ấp, gia đình”, đại diện công ty YTS chia sẻ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

VP1: 169 Đường số 1, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

VP2: Lầu 3-4, Tòa Nhà BCONS – 176 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

VP3: Lầu 29, Tòa Nhà Ngọc Khánh Plaza – Số 1 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.