CafeLand - Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình công bố trúng thầu thi công 2 công trình mới là dự án SSG Tower và Sunrise City Plot W.

Theo đó, Công ty Hòa Bình và Công ty Cổ phần SSG Văn Thánh đã ký kết hợp đồng thi công dự án trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng và căn hộ cao cấp SSG Tower tại số 561 A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Dự án có quy mô gồm 4 tầng hầm và 32 tầng cao. Trong đó, khối đế 5 tầng cùng 1 lửng có chức năng thương mại, siêu thị và dịch vụ; khối tháp 1 cao 27 tầng có chức năng văn phòng cho thuê và khối tháp 2 cao 19 tầng có chức năng căn hộ ở. Hòa Bình là nhà thầu thi công phần thân với tổng giá trị gói thầu 231 tỷ đồng.

Đồng thời, Hòa Bình cũng được Tập đoàn Novaland chọn làm nhà thầu chính thi công kết cấu hoàn thiện dự án Sunrise City Plot W tại quận 7, Tp.HCM với tổng giá trị gói thầu 306 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.