Kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo bậc nhất TP Thủ Dầu Một, cầu kính trên không ở độ cao gần 140m Happy One Central sẽ là công trình mang giá trị độc bản - “hiếm có và duy nhất” khu vực phía Nam cũng như cả nước.

Biểu tượng được thi công bởi nhà thầu thép đẳng cấp thế giới

Cầu không trung hay còn gọi cầu kính trên không là một trong 68 tiện ích nội khu nổi bật tại Khu phức hợp căn hộ chất lượng cao Happy One Central do Tập đoàn Đại Dũng thực hiện. Đây là nhà thầu Việt Nam duy nhất tham gia làm công trình World Cup 2022.

Được thành lập từ năm 1995, qua gần 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay Đại Dũng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, sản xuất kết cấu thép công nghệ cao phục vụ các ngành xây dựng, công nghiệp mũi nhọn trọng điểm quốc gia như: sân bay, nhà máy lọc dầu, cầu đường, điện - viễn thông, các khu công nghiệp, siêu thị, nhà tháp cao tầng bằng kết cấu thép,… từ đơn giản đến phức tạp; với các dòng sản phẩm tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn.

Phối cảnh cầu kính trên không nối liền 02 tòa tháp cao nhất TP Thủ Dầu Một

Với tổng chiều dài hơn 41m cùng độ cao lý tưởng 137,9m, cầu kính được cấu tạo bởi chất liệu thép và kính có cường độ cao, đảm bảo khả năng vượt nhịp tốt và thích ứng với trạng thái chứa đựng được sự dao động của trọng lực khi sử dụng cùng sự dao động của 02 tòa tháp.

Cầu kính trên không đang được thiết kế đáp ứng với mức động đất cấp 7 và gió cấp 11 theo tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành. Đồng thời, cầu kính cũng sở hữu độ bền vững bảo đảm niên hạn sử dụng bằng với công trình chính thậm chí có thể sử dụng lên đến 100 năm. Vì thế, cư dân cũng như quan khách có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng những giá trị “độc bản” mà cầu kính mang lại.

Ở độ cao gần 140m cầu kính Happy One Central hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút quan khách

Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm rất khác biệt khi chiêm ngưỡng quang cảnh và dưới chân là lớp kính trong suốt, xung quanh là không gian bao la, khoáng đạt ở độ cao gần 140m. Đây chắc chắn cũng sẽ là địa điểm thu hút đông đảo khách tham quan đến ngắm cảnh, check-in và trải nghiệm.

Happy One Central - hơn cả một “ngôi nhà”

Bên cạnh cầu kính, Happy One Central còn sở hữu chuỗi tiện ích làm nên giá trị thật cho khu căn hộ.

Nếu tầng trệt là không gian thương mại sầm uất đồng thời cũng là nơi nghỉ chân thư giãn bên hồ cá Koi với ánh sáng tự nhiên khúc xạ qua thấu kính xuyên thấu của đài phun nước, thì tầng 3 lại là không gian xanh với sự tươi mới, đẳng cấp từ hệ thống hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, phòng tập golf 3D, thư viện, gym, yoga... trong khi đó, đài phun nước nghệ thuật cũng là điểm nhấn hấp dẫn cư dân.

Dừng chân ở tầng 20 sẽ là nhóm tiện ích dành cho các cư dân thích sự yên tĩnh và “chill” với đài quan sát, chill sky bar…

Tuy nhiên, đặc biệt nhất phải kể đến không gian thư giãn trên cao tại tầng thượng với 16 tiện ích đắt giá trải dài trên mỗi tháp. Bên cạnh cầu kính trên không nối liền 02 tháp, tầng thượng còn là nơi bố trí khu chiếu phim trên không, khu ẩm trà, vườn treo, đài ngắm cảnh, đài thiên văn… Tất cả tạo nên một không gian sống chất lượng cao cùng tầm nhìn không giới hạn.

Vượt qua các tầng tiện ích là “lõi” của dự án với mỗi căn hộ là một không gian sống an toàn, hạnh phúc. Nhờ được trang bị thiết bị smarthome, chỉ bằng một “cú chạm”, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa/quạt, bếp… được khởi động giúp tối ưu về công năng và điện năng.

Với kinh nghiệm và năng lực thi công của nhà thầu tầm cỡ như Tập đoàn Đại Dũng, cầu kính trên không Happy One Central sẽ là niềm tự hào của chính những cư dân tương lai an cư tại đây.

Chính sách hấp dẫn áp dụng cho những sản phẩm cuối cùng:

- Tặng ngay 350 triệu đồng và 12 chỉ vàng

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 3 năm liên tục

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.