Đại diện chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa khẳng định mặc dù nhiều yếu tố tác động xấu đến tăng trưởng du lịch trong năm 2014, nhưng khu nghỉ dưỡng này vẫn đạt được lượng khách tương đối cao, sản phẩm căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng quan tâm, đặt mua…

Hướng mạnh tới khách hàng

Sau một thời gian đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng thật sự đã khẳng định được đẳng cấp chất lượng của mình trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, bất động sản du lịch. Ngay trong giai đoạn thị trường đang rất khó khăn, ở khu vực biển miền Trung, dự án Hyatt Regency Danang Residences vẫn liên tục giữ vị trí bất động sản nghỉ dưỡng bán chạy nhất Việt Nam. Mở bán với mức giá 32 tỷ đồng/biệt thự, 5-10 tỷ đồng/căn hộ hướng biển và 16-21 tỷ đồng/căn penthouse, hiện nay dự án chỉ còn lại 1 biệt thự và 14 căn hộ chờ khách mua.

Đại diện Công ty Indochina land, chủ đầu tư của Hyatt Regency Danang cho biết, khu nghỉ dưỡng nằm ở bờ biển đẹp nhất miền Trung, được đầu tư, thiết kế và quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, điều quan trọng làm nên đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng đó là chất lượng dịch vụ, sự quan tâm, tận tình với mỗi du khách khi có dịp ghé thăm. “Chúng tôi thực sự mong muốn thể hiện sự trân trọng khách hàng. Tại Hyatt Regency Danang, du khách được lựa chọn dịch vụ khá phong phú bao gồm các phòng khách sạn, các khu biệt thự sang trọng hoặc căn hộ hướng biển”, đại diện chủ đầu tư nói.

Khi mua các sản phẩm của Hyatt Regency Danang, khách hàng sẽ được tư vấn rất kỹ, được cung cấp đầy đủ các hồ sơ tài liệu để giúp khách hàng có quyết định đúng đắn, sáng suốt. “Nhu cầu của con người ngày càng tăng và rất phong phú. Sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng của Hyatt Regency Danang nhằm phục vụ những người không chỉ có năng lực tài chính mà còn biết tận hưởng cuộc sống và coi trọng phong cách sống của mình”. Ngoài thời gian phục vụ chính cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình chủ các căn hộ, nếu có nhu cầu cho thuê lại, một đơn vị dịch vụ là Công ty CP Du lịch Biển Ngũ Hành Sơn sẽ giúp các chủ căn hộ có thêm thu nhập đáng kể từ việc cho thuê lại với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Minh chứng cho việc khách hàng đầu tư vào một phong cách sống bên cạnh sản phẩm nghỉ dưỡng như Hyatt Regency Danang nằm ở con số hơn 94% số người đã mua căn hộ và biệt thự lựa chọn tham gia Chương trình cho thuê, tương đương với 178 chủ sở hữu căn hộ và biệt thự; và mức độ ưa chuộng được nhìn nhận thông qua số ngày trung bình mà khách hàng và gia đình sử dụng là 50 ngày (trên tổng số 90 ngày miễn phí) theo chương trình này.

Minh bạch tài chính, giữ đúng cam kết

Bí quyết giúp cho hàng trăm căn hộ nghỉ dưỡng của Hyatt được bán khá nhanh đó là chủ đầu tư, các đơn vị dịch vụ đã thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về tiến độ bàn giao và chất lương xây dựng. Khác với một số dự án khác, chủ đầu tư thường hay “hứa” đạt lợi nhuận cho thuê ở mức độ cao tTTại Hyatt Regency Danang, chủ đầu tư luôn mang đến đầy đủ thông tin để người mua quyết định trước khi mua và không hề “hứa” suông bất kỳ điều gì.

Chương trình “Bảo đảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê 5% trong 2 năm” là một chương trình khuyến mãi đặc biệt và mới được giới thiệu trong khoản thời gian hơn 1 năm, chương trình này được hiểu như sự hỗ trợ về giá của Chủ Đầu Tư trong thị trường hiện tại. Khách hàng chọn chương trình này sẽ được nhận khoản lơi nhuận đảm bảo đúng như con số đã thương lượng trước khi khách hàng ký hợp đồng và khoản lợi nhuận này sẽ được chuyển vào cuối năm tài chính chứ không hề là lời “Hứa Suông” cho dù việc kinh doanh căn hộ/Biệt Thự trong 2 năm đó lời hay lỗ. được giới thiệu trong khoảng thời gian hơn 1 năm trở lại đây, đây không phải là lời hứa mà là một chương trình khuyến mãi thực có đối với khách mua trong một giai đoạn ấn định. Điểm thứ hai là chủ đầu tư thực hiện đúng các cam kết tài chính với người mua căn hộ đã được nêu rõ trong hợp đồng như: Thu phí dịch vụ đúng theo hợp đồng với thời gian ổn định, công khai ngay từ đầu mức chi phí vận hành, phí dịch vụ, cung cấp các báo cáo tài chính theo Quý, hóa đơn khi khách hàng yêu cầu theo đúng cam kết ban đầu.

Bộ phận quản lý đầu tư của Indochina Land cho biết, “Để duy trì chất lượng dịch vụ quốc tế như Hyatt Regency Danang, chủ đầu tư đã phải chi phí rất cao từ việc mời các đơn vị có thương hiệu lớn làm khai thác, tiếp thị đến quản lý, vận hành, duy trì cảnh quan, bảo hiểm, bảo vệ, vận hành bể bơi và khối tiện ích.v.v…cho khu nghỉ dưỡng. Xây dựng nên đã quan trọng, duy trì và phát triển được thương hiệu, phát triển dịch vụ xứng tầm còn quan trọng hơn. Và đó cũng là nguyên nhân sâu sa để nhiều người đến với Hyatt Regency Danang”

Nguyên tắc cho thuê lại căn hộ của khách hàng cũng được quy định rõ ràng trong hợp đồng. Đó là doanh thu sau khi trừ đi chi phí giá vốn và chi phí hành chính, thì lợi nhuận mới theo tỷ lệ giữabên quản lý, khai thác dịch vụ và chủ các căn hộ là 50/50. “Giá cho thuê lại căn hộ đều phải tuân thủ các nguyên tắc khai thác chung của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và phụ thuộc hoàn toàn vào thị trường du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình cùng với đơn vị quản lý khai thác dịch vụ mang lại cho khách hàng giá trị cao nhất đồng thời chia sẻ gánh nặng với khách hàng, tức là khi khách hàng bị lỗ thì bên Indochina Land sẽ chịu 60% lỗ đó, còn khách hàng chịu 40%. Hàng năm chúng tôi đều gửi báo cáo tài chính sau khi đã được kiểm toán bởi đơn vị uy tín là KPMG đến kịp thời cho chủ sở hữu các căn hộ”.

Hà Anh (Tiền Phong)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.