Vượt qua hàng loạt đối thủ tầm cỡ trong khu vực, một thương hiệu Văn phòng cho thuê Việt Nam vừa thắng lớn tại Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Ngày 12/12/2019, PAX SKY được xướng tên trong lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019, diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Bangkok, Thái Lan.

Đây là sự kiện vinh danh những nhà phát triển, chủ đầu tư, dự án, công ty môi giới và các đơn vị liên quan hoạt động trong ngành bất động sản khu vực Đông Nam Á. Hơn 200 thương hiệu bất động sản tốt nhất đến từ Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Indonesia đã tham dự lễ trao giải, với hơn 45 công ty chiến thắng và 50 giải thưởng được trao vào tối 12/12.

Đại diện PAX SKY nhận giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Năm nay, Dot Property Southeast Asia Awards 2019 ghi nhận hàng loạt thương hiệu mới và Việt Nam thuộc Top những quốc gia ẵm nhiều giải thưởng tốt nhất khu vực. Ngoài các dự án và chủ đầu tư uy tín, sự kiện lần này còn xướng tên Hệ thống Văn phòng cho thuê Việt Nam, với danh hiệu Best Serviced Office Provider Southeast Asia 2019 (Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng tốt nhất Đông Nam Á 2019).

PAX SKY là công ty nhận được giải thưởng danh giá này. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu văn phòng cho thuê trong nước đoạt giải cao tại Dot Property Awards - Giải thưởng uy tín bậc nhất khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Hồng Hải - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV PAX SKY chia sẻ: “Đây là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa với cá nhân tôi và tập thể PAX SKY, vì ngày 12/12 cách đây 7 năm là thời điểm PAX SKY chính thức ra mắt thị trường. Bằng việc đoạt giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ văn phòng tốt nhất Đông Nam Á 2019, tôi tin rằng khát khao chinh phục bầu trời Châu Á của PAX SKY sẽ trở nên hiện thực hơn, bởi thành công là không giới hạn và chuỗi 15 tòa nhà hiện tại vẫn chưa phải là điểm dừng”.

50 Giải thưởng đã được trao trong Đêm Gala Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Để giành thắng lợi trước các đối thủ “nặng ký” đến từ các quốc gia khác, PAX SKY đã nỗ lực hoàn thiện hồ sơ năng lực thông qua các dự án thực tế, nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu xét tuyển khắt khe từ phía Ban Tổ Chức.

Về chất lượng, với nền tảng là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, PAX SKY cho thấy uy tín vững chắc và quy mô lớn khi phát triển thành công 15 tòa Văn phòng cho thuê trung - cao cấp, cung cấp hơn 80.000m2 diện tích sàn, 25 tiện ích hiện đại, phục vụ nhu cầu của hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Điển hình là sự xuất hiện của các tên tuổi lớn như Gameloft, Peugeot, Amanotes, Lotte, Novaland, Vietcombank, BIDV, Family Mart, Hisamitsu… tại 15 cao ốc PAX SKY.

Mới đây nhất, công ty cũng vừa ra mắt 2 tòa nhà hạng A & B tại Hà Nội (PAX SKY 63-65 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng & PAX SKY Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm), bổ sung gần 22.000m2 diện tích sàn mới. Trước đó, vào tháng 07/2019, Khu phức hợp thương mại văn phòng PAX SKY 26 Ung Văn Khiêm cũng được thương hiệu này giới thiệu thành công ra thị trường, tạo tiếng vang lớn tại TP. HCM khi chỉ sau 90 ngày đã lấp đầy 21.000m2 - một con số kỷ lục trong thị trường.

PAX SKY sở hữu 15 tòa nhà văn phòng tại Việt Nam được vận hành theo chuẩn Nhật Bản.

Khẳng định sự khác biệt trong công tác vận hành, PAX SKY lựa chọn hợp tác chiến lược với Công ty Quản lý BĐS Okamura Sanyo và các đối tác nước ngoài, nhằm thiết lập quy trình quản lý tòa nhà theo chuẩn Nhật Bản và quốc tế, đáp ứng môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thành công của Hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 là một cột mốc lớn, khẳng định dịch vụ văn phòng tại Việt Nam đang ở thế cân bằng so với các quốc gia khác. Giải thưởng cũng cho thấy chất lượng văn phòng Việt Nam ngày càng đi lên, là dịch vụ đáng tin cậy dành cho các tập đoàn đa quốc gia nhắm đến, khi chọn trụ sở hoạt động tại Việt Nam.

Hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY

Trụ sở chính: PAX SKY 13-15-17 Trương Định, Q.3, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: PAX SKY 63-65 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội

Hotline: 0911 07 2299 - 0945 89 22 99

Website: https://paxsky.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.