CafeLand - UBND tỉnh Lạng Sơn vừa có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu ở mới sinh thái sông Kỳ Cùng, xã Mai Pha, TP. Lạng Sơn.

Phối cảnh dự án.

Theo đó, nhà đầu tư trúng thầu là Liên danh Công ty CP Đầu tư và Phát triển Lạng Sơn – Công ty CP Đầu tư nhà Đất Việt.

Đây là một trong hai nhà đầu tư vượt qua vòng sơ tuyển trước đó. Đáng chú ý, sau khi kết quả sơ tuyển nhà đầu tư dự án được công bố, một số đơn vị bị loại đã có đơn kiến nghị gửi tới Bên mời thầu và các cơ quan liên quan.

Trong đó, một số đơn vị cho biết không nhận được thông báo về kết quả sơ tuyển. Số khác đặt nghi vấn về năng lực của nhà đầu tư trúng sơ tuyển – Công ty CP Đầu tư và Phát triển Lạng Sơn do doanh nghiệp này được thành lập vào ngày 20.12.2019, sau khi hồ sơ mời sơ tuyển dự án được phát hành một ngày.

Theo tìm hiểu, lúc mới thành lập doanh nghiệp này có số vốn điều lệ ban đầu là 80 tỉ đồng và tăng lên thành 110 tỉ đồng (tính đến ngày 10.6.2021).

Trong số cổ đông sáng lập, Công ty CP Đầu tư Nhà Đất Việt có giá trị vốn góp là 28 tỉ đồng, còn lại có 5 cá nhân góp vốn.

Đối với Công ty CP Đầu tư phát triển Nhà Đất Việt, một số chi nhánh của doanh nghiệp này đã ngừng hoạt động.

Được biết, Khu ở mới sinh thái sông Kỳ Cùng có sơ bộ tổng chi phí thực hiện là 412,5 tỉ đồng. Tổng diện tích sử dụng đất là 9,747ha.

Thời gian thực hiện dự án là 36 tháng.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.