Nằm ở trung tâm Khu dân cư số 9 đô thị mới Phú Mỹ, Harbor Center được đánh giá là dự án có vị thế đẹp nhất khu vực cảng Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Thành phố cảng tương lai

Phú Mỹ sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Đây còn là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3.

Hiện tại, khu bến cảng Cái Mép đang có mức tăng trưởng ấn tượng, năm 2015 tăng 28%, 2016 tăng 35% và 2017 tăng 22.6%, đồng thời nằm trong nhóm các cảng tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, cao thứ 6 trên thế giới và cao nhất khu vực Đông Nam Á. Để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng đi các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Campuchia, tỉnh còn đẩy mạnh xây dựng hệ thống hạ tầng kết nối đến cảng Thị Vải - Cái Mép.

Hạ tầng hoàn thiện tạo cơ hội cho bất động sản “lên ngôi”

Định hướng đến năm 2025, Phú Mỹ trở thành một trong những đô thị công nghiệp - cảng biển có quy mô lớn của khu vực Đông Nam Á.

Tiềm năng sinh lợi của Harbor Center

Với diện tích khoảng 4ha, nằm ở trung tâm Khu dân cư số 9 đô thị mới Phú Mỹ, Harbor Center được xem như “trái tim” của thành phố cảng.

Toàn cảnh dự án Harbor Center tại khu đô thị Phú Mỹ

Harbor Center sở hữu vị trí đắc địa - là vùng tam giác giữa TP HCM, khu đô thị mới Nhơn Trạch và Bà Rịa - Vũng Tàu, có hạ tầng giao thông thuận lợi kết nối với các địa phương lân cận. Từ dự án chỉ mất từ 45 phút, cư dân có thể di chuyển đến TP.HCM, TP Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương…

Không chỉ mang đến giá trị gia tăng về giá đất theo thời gian, Harbor Center còn là nơi đầu tư kinh doanh tuyệt vời khi nằm giữa cụm các khu công nghiệp lớn như: KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò… thu hút lượng lớn lượt lao động đến sinh sống và làm việc. Đây là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho thuê.

Dự án bao gồm các sản phẩm đất nền nhà phố liên kế, nhà vườn, nền biệt thự. Đặc biệt khu đất dự án thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư nên không mất thời gian để thực hiện công tác đền bù giải tỏa và giải phóng mặt bằngVới quỹ đất ngày càng khan hiếm, Harbor Center cũng là dự án đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Ông Phan Hùng Cường – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh, đơn vị phân phối độc quyền dự án Harbor Center nhận định, tương tự các thành phố cảng sầm uất trên thế giới, Phú Mỹ là nơi quy tụ đông đảo doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến làm ăn, sinh sống, cho thấy tiềm năng sinh lợi rất cao trong tương lai. Hiện nay, tại Phú Mỹ để tìm được một dự án có đất chính chủ, tình trạng pháp lý rõ ràng, vị trí đẹp và giá “mềm” như Harbor Center là rất khó.

Dự án Harbor Center (Khu dân cư Tân Phước Phú Mỹ)

Vị trí: phường Tân Phước, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu.

Quy mô: 4 ha với mật độ xây dựng nhà liên kế 65%; mật độ giao thông 20%; mật độ cây xanh, công viên cảnh quan 10%; công trình công cộng 5%;.

Tiện ích nội - ngoại khu: Trung tâm hành chính huyện Tân Thành; trường học; bệnh viện; hệ thống các ngân hàng; chợ Tân Thành; bến xe; trung tâm thương mại; công viên...

Giá bán dự kiến: 9 triệu/ m2, chỉ từ 850 triệu/nền

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phát triển Hạ tầng Phú Mỹ.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Cường Thịnh (Cường Thịnh Land)

Hotline: 0911.29.44.66 Website: harborcenter.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.