Nhằm đáp ứng nhu cầu sống tại căn hộ cao cấp của giới chuyên gia, Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án Happy One - Central với những tiện ích hiện đại, hấp dẫn, đồng thời tạo nên chuẩn mực mới cho lối sống thượng lưu của Thủ Dầu Một.

Tại sao đến nay, Thủ Dầu Một mới phát triển dòng căn hộ cao cấp?

Là thành phố trung tâm hạt nhân của Bình Dương, Thủ Dầu Một luôn đóng một vai trò rất lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của tỉnh, giúp tỉnh đạt được không ít thành tích đáng kể như top 3 tỉnh thành có vốn FDI cao nhất cả nước, tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước lên tới 80,1%, thu nhập bình quân đầu người hàng đầu cả nước, top 21 thành phố thông minh nhất thế giới,…

Với sự đóng góp đấy, Thủ Dầu Một hiển nhiên được Bình Dương “ưu ái” hơn hẳn so với các chính sách nổi bật để định hướng trở thành trung tâm dịch vụ lớn về phát triển công nghiệp.

Bên cạnh đó, với lợi thế có nhiều khu công nghiệp nhất cùng cơ sở hạ tầng, tiện ích giải trí hoàn chỉnh nhất Bình Dương, Thủ Dầu Một đang thu hút một lượng lớn lao động cao cấp là các chuyên gia, kỹ sư, quản lý,… làm việc tại các khu công nghiệp. Đây cũng chính là nguồn khách hàng “khổng lồ” với nhu cầu lớn về dòng căn hộ cao cấp.

Căn hộ cao cấp Happy One – Central tọa lạc ngay trung tâm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một

Tất nhiên không thể không kể đến hàng ngàn doanh nghiệp dịch vụ mới thành lập kéo theo lượng lớn doanh nhân với nhu cầu tương tự khiến cho thành phố rơi vào tình trạng “khát” nguồn cung.

Trong bối cảnh đó, thị trường vốn phát triển các dự án đất nền, căn hộ bình dân như Thủ Dầu Một buộc phải chuyển mình và có những hướng đi mới; đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp - đáp ứng nhu cầu ở thực tế của người dân lẫn nguồn lao động cấp cao đang dần dịch chuyển về…

Vạn Xuân Group gia nhập cuộc chơi của các “ông lớn”

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dòng căn hộ thông minh, hiện đại từ chuỗi dự án Happy One, với dự án căn hộ cao cấp tại Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group đã chứng minh vị thế của mình với một cuộc “chơi lớn” tạo nên biểu tượng sống cao nhất thành phố mang tên Happy One - Central.

Với 40 tầng cao, Happy One – Central được đánh giá là dự án cao nhất và là biểu tượng sáng giá của Thủ Dầu Một

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, dự án này đã nhanh chóng gây được sự chú ý bởi không chỉ bắt kịp xu thế, đáp ứng đúng nhu cầu của người dân mà còn xuất hiện vào đúng thời điểm vàng.

Dự án căn hộ cao cấp Happy One - Central có 40 tầng cao trên tổng diện tích 10.600m2, bao gồm hơn 1.300 căn hộ, 2 block và 3 tầng hầm. Từ đây cư dân có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng view bao toàn cảnh tỉnh Bình Dương.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống vương giả của bậc đế vương trong câu chuyện cổ tích, Happy One - Central được tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp như vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sky bar trên không, quảng trường ánh sáng, hồ bơi vô cực, sảnh đón thượng hạng,…

Tất cả hạng mục được triển khai khép kín và chỉ phục vụ cư dân sinh sống. Sự riêng tư của gia chủ được bảo đảm tuyệt đối bởi hệ thống an ninh 24/7, tạo nên một không gian sống biệt lập và tận hưởng tối đa.

Happy One - Central còn tập trung vào hệ thống an ninh chuyên biệt cùng việc phát triển cộng đồng sống văn minh, hiện đại tạo nên sự hòa hợp, gắn kết giữa những cư dân cùng đẳng cấp.

Không dừng lại ở đó, sức hút và giá trị của Happy One - Central còn đến từ vị thế vàng tại trung tâm Thủ Dầu Một, thuận tiện di chuyển đến các khu công nghiệp trong và ngoài thành phố.

Hiển nhiên cư dân ở đây cũng được tận hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu hoàn thiện sẵn có như bệnh viện Quốc tế, trường học các cấp, trung tâm thương mại, sân vận động, công viên, sân golf,…

Chạm tới những tầng cao mới Happy One – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555 Website: central.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.