Tại các đô thị lớn hiện nay, cuộc sống tiện nghi đã phát triển thêm một bậc trở thành cuộc sống thông minh. Với thiết kế phong cách thiền, căn hộ The ZEN Residence còn được tích hợp công nghệ điều khiển thông minh giúp mang đến cuộc sống hiện đại, an ninh và an toàn cho cư dân.
Căn hộ thông minh The ZEN Residence
Dự án khu căn hộ The ZEN Residence được biết đến với vị trí đắc địa trong “khu đô thị xanh” Gamuda Gardens, quần thể Gamuda City (Hoàng Mai, HN). Ngoài những tiện ích sẵn có và hạ tầng phủ xanh, The ZEN Residence còn cung cấp cho khách hàng hệ thống nhà thông minh giúp tối ưu hóa phong cách sống tiện nghi, thân thiện với môi trường.
Căn hộ thông minh tại đây giúp tối ưu hóa phong cách sống thông qua hệ thống điều khiển từ xa an toàn, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Chỉ cần cài ứng dụng nhà thông minh vào điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trong nhà, bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu.
Hệ thống điều khiển từ xa lắp đặt cho mỗi căn hộ sẽ kết nối bạn với các thiết bị như điều khiển rèm cửa, hệ thống đèn điện, điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh, hệ thống cảm biến khói, hệ thống an ninh…
Hệ thống nhà thông minh giúp gia chủ thoát khỏi những lo lắng thường ngày
Chẳng hạn sau ngày làm việc, bạn không cần phải chờ đợi nước nóng để tắm, mà ngay trước khi về nhà chỉ cần khởi động bình nước nóng bằng chiếc điện thoại của mình. Thay vì chạy đến từng công tắc đèn, bạn có thể điều khiển bóng đèn từ xa chỉ với một cú chạm nhẹ vào màn hình điện thoại hoặc iPad. Hệ thống đèn cảm biến sẽ tự động bật đèn khi có người bước vào căn hộ, tắt đèn khi không còn ai ở nhà, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.
Hệ thống camera quan sát giúp bạn có thể ngồi ở bất cứ nơi đâu quan sát nhà mình. Lúc đi làm, bạn có thể biết được người giúp việc làm những gì, có chăm sóc con cái bạn tốt không. Hay mỗi khi cả nhà đi du lịch dài ngày, bạn sẽ yên tâm thoải mái vui chơi vì có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng ở nhà.
Căn hộ thông minh The ZEN Residence còn giúp bạn tận hưởng cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng hơn nữa với hệ thống loa Bluetooth. Với chiếc điện thoại trong tay, bạn không chỉ tận hưởng âm nhạc yêu thích ở mọi nơi trong căn hộ của mình mà chẳng phải di chuyển nhiều để chuyển bài hát hay chỉnh âm lượng theo nhu cầu.
Thanh toán 20%, nhận ngay căn hộ cao cấp
Với các căn hộ có 1-3 phòng ngủ, diện tích đa dạng, thiết kế nhiều mặt thoáng của The ZEN Residence xóa nhòa sự ngăn cách giữa không gian trong nhà và nguồn năng lượng từ thiên nhiên.
Ra mắt thị trường với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, dự án gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế phổ quát nhuần nhuyễn theo phong cách Zen – “thiền” của Nhật Bản, đem lại chiều sâu và sự tinh tế cho cuộc sống của con người.
The ZEN Residence – căn hộ thông minh trong lòng đô thị xanh
Toàn bộ khu căn hộ không chỉ sở hữu vị trí bên cạnh mặt đường lớn, tiện kết nối giao thông vào nội đô và đến các tỉnh lân cận, mà còn nằm kế bên công viên Yên Sở là “lá phổi xanh” mang lại cuộc sống trong lành ở phía Nam thành phố. So với các dự án cùng phân khúc chỉ có các tiện ích thường thấy như bể bơi, sân chơi, siêu thị… thì The ZEN Residence còn có thêm nhiều lợi thế khi hưởng trọn các tiện ích xã hội sẵn có của khu đô thị như trường học quốc tế, nhà câu lạc bộ, khu phố thương mại, toàn bộ không gian ngoài trời tràn ngập màu xanh của Gamuda Gardens.
Hiện nay chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hấp dẫn cho căn hộ The ZEN Residence với chiết khấu lên tới 6%. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể trở thành chủ sở hữu của căn hộ thông minh The ZEN Residence.
Từ khi ra mắt, The ZEN Residence đã giành nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm “Dự án khu căn hộ tốt nhất phân khúc giá tầm trung (Hà Nội)” tại Giải thưởng Bất Động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) và “Dự án Thiết kế Phổ quát nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất Động sản Châu Á 2017 (Asia Property Awards 2017).
Dự án Gamuda City được phát triển bởi công ty Gamuda Land, đơn vị phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn kĩ thuật, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu Malaysia.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Zen Residence

    Khu căn hộ The Zen Residence

    Nằm ngay cổng chính của khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là khu căn hộ có vị trí đẹp nhất trong khu đô thị khi giáp đường Vành đai 3, đối diện công viên Yên Sở tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội....

  • Dự án The ZEN Residence Hà Nội

    Dự án The ZEN Residence Hà Nội

    Khu căn hộ The ZEN Residence nằm trong Khu đô thị Gamuda Gardens tọa lạc tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

  • Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

    Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

    Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản, đặc biệt trong việc ứng dụng thiết bị thông minh vào quản lý, mua bán giao dịch bất động sản.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.