Mặc dù đã có công tác quản lý giám sát theo đúng quy định tuy nhiên thời gian qua, trên địa bàn huyện Vân Đồn vẫn có những dự án vi phạm trật tự xây dựng.

Ảnh minh hoạ

Theo lãnh đạo UBND huyện Vân Đồn, thời gian qua vẫn có những công trình vi phạm trật tự xây dựng và huyện đã tiến hành xử lý, yêu cầu các chủ đầu tư, đơn vị thi công thực hiện nghiêm các quy định về xây dựng và phương án đã được phê duyệt. Cụ thể là các công trình: Dự án Khu đô thị mới Đông Xá; Dự án Khu dân cư đô thị Ocean Park; Dự án Bến cảng cao cấp Ao Tiên...

Ngay sau khi yêu cầu chấp hành nghiêm các yêu cầu về thi công, đảm bảo an toàn cũng như phương án đã được phê duyệt, chủ đầu tư đã chấp hành, khắc phục nộp phạt, hoàn thiện thủ tục còn thiếu...

Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Vân Đồn cho biết, đối với các dự án vi phạm về trật tự xây dựng, đơn vị này yêu cầu dừng thi công, xử lý các nội dung vi phạm mới tiếp tục được triển khai. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng yêu cầu không tái phạm, nếu tiếp tục sẽ đề nghị lãnh đạo tỉnh có biện pháp xử phạt mạnh hơn.

Được biết, trong năm 2022, huyện Vân Đồn tiếp tục khởi công xây dựng thêm 7 dự án trọng điểm và đều phải gấp rút hoàn thành theo đúng tiến độ để phù hợp với tốc độ phát triển của địa phương. Hiện nay huyện Vân Đồn đang tiếp tục thắt chặt công tác quản lý trật tự xây dựng và đô thị, không để xảy ra những sai sót trong quá trình thi công của các dự án.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.