CafeLand – Cầu Vũ Yên 1 bắc qua sông Ruột Lợn có tổng chiều dài 636 m, bề rộng 20 m gồm 4 làn xe (mỗi làn dài 3.5 m) và 2 lề bộ hành. Đây là công trình được Vingroup tài trợ và trao tặng cho tỉnh Hải Phòng được khánh thành vào ngày 1/5 mới đây.

Công trình Cầu Vũ Yên được xây dựng tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, bắc ngang sông Ruột Lợn, giúp liên kết khu Đô thị - Công nghiệp - Dịch vụ VSIP của xã An Lư, huyện Thủy Nguyên với đảo Vũ Yên (huyện Hải An và Lập Lê), TP. Hải Phòng.

Cầu Vũ Yên đạt tổng chiều dài 636 m, với kết cấu 10 nhịp cầu dài trung bình gần 44m. Cầu được thiết kế với bề rộng 20 m gồm 4 làn xe (mỗi làn dài 3.5 m) và 2 lề bộ hành.

Cầu Vũ Yên nằm trong hạng mục xây dựng cầu Vũ Yên 1 và đường dẫn; trong đó phần cầu do Vingroup làm chủ đầu tư và phần đường dẫn do Công ty TNHH VSIP Hải Phòng thực hiện. Công trình cầu Vũ Yên, gói thầu thực hiện cầu được Trungnam E&C đảm nhiệm; gói thầu trị giá gần 400 tỉ đồng và được thưc hiện trong 6 tháng.

Được biết, đảo Vũ Yên là địa bàn triển khai Dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên do Tập đoàn Vingroup làm Chủ đầu tư, dự án có tổng diện tích hơn 870 ha, giai đoạn 1 của dự án là sân golf 36 hố Vinpearl Golf Hải Phòng đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2017.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.