Ngày 14/11, Hải Phát Land đã chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền phân khu Singapore Shoptel thuộc Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City với chủ đầu tư Tập đoàn CEO.

Dấu ấn hợp tác giữa hai đơn vị bất động sản uy tín

Sau sự hợp tác thành công tại hai dự án River Silk City – Sông Xanh (Hà Nam) và Sunny Garden City (Hà Nội), chủ đầu tư Tập đoàn CEO tiếp tục lựa chọn Hải Phát Land trở thành đối tác phân phối độc quyền phân khu Singapore Shoptel thuộc Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City nhằm đem đến cho khách hàng một kênh tiếp cận sản phẩm uy tín.

Ký kết hợp tác phân phối độc quyền phân khu Singapore Shoptel thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City giữa Tập đoàn CEO và Hải Phát Land

Sở hữu chuỗi dự án bất động sản và bất động sản nghỉ dưỡng trải dài khắp cả nước, Tập đoàn CEO là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sau thành công tại Phú Quốc với tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, CEO Group tiếp tục đặt dấu ấn tiên phong tại Vân Đồn với tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City.

Chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác, đại diện Tập đoàn CEO bày tỏ sự tin tưởng khi tiếp tục hợp tác cùng Hải Phát Land. “Với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền, chúng tôi kỳ vọng Hải Phát Land sẽ trở thành cầu nối tin cậy, đưa các sản phẩm bất động sản tại phân khu Singapore Shoptel đến với khách hàng một cách nhanh chóng; chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng cũng như thực hiện tốt các cam kết giữa chủ đầu tư và đại lý”.

Hải Phát Land hiện là đơn vị phân phối của nhiều dự án lớn tại thị trường Quảng Ninh như FLC Tropical City, New Life Tower Hạ Long, Beverly Hills Hạ Long… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản và liên tục đạt được các giải thưởng danh giá, Hải Phát Land là một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại miền Bắc.

Phân khu Singapore Shoptel: Thiết kế độc đáo – Sổ đỏ vĩnh viễn

Được xây dựng trên quy mô 358,3 ha tại xã Hạ Long (huyện Vân Đồn), Sonasea Vân Đồn Harbor City là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với khách sạn quốc tế, phố thương mại, bến du thuyền, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, trung tâm hội nghị quốc tế, khu nghỉ dưỡng riêng trên đảo Sonasea Island Retreat.

Ngày 17/10/2019, Tập đoàn CEO đã tiến hành cất nóc khu phố thương mại Singapore Shoptel. Đây là phân khu đầu tiên của Sonasea Vân Đồn Harbor City chính thức đi vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến ra mắt nhà đầu tư vào cuối năm 2019.

Singapore Shoptel hiện đã cất nóc và dự kiến sẽ ra mắt nhà đầu tư trong năm 2019

Singapore Shoptel được phát triển theo mô hình nhà phố thương mại ở đảo quốc sư tử, đem đến không gian trải nghiệm trẻ trung, năng động, lần đầu tiên xuất hiện tại Vân Đồn. Du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm trọn vẹn; tham gia nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa thú vị diễn ra suốt bốn mùa tại khu phố đi bộ…

Với thiết kế độc đáo, 100% các căn shoptel có ít nhất 2 mặt tiền cùng 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, đảm bảo hiệu suất kinh doanh sau khi đi vào sử dụng. Đặc biệt, Singapore Shoptel còn sở hữu đường hầm hiện đại kết nối trực tiếp với tầng để xe riêng của từng căn shoptel, phù hợp cho việc phát triển đa hình thức kinh doanh như đầu tư hay cho thuê…

Là sự kết hợp giữa mô hình “Shopping” và “Hotel”, Singapore Shoptel được xây dựng và vận hành nhằm thỏa mãn hai yếu tố “mua sắm” và “khách sạn”, cho phép khai thác tối đa diện tích sử dụng, tăng giá khai thác dòng tiền, đem lại lợi nhuận cao hơn so với mô hình shophouse truyền thống.

Hiện Singapore Shotel đã được Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh thông báo đủ điều kiện để bán. Đặc biệt, đây là một trong số ít những dự án ven biển sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, đảm bảo quyền lợi và giá trị sinh lời gia tăng sau này.

Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Trụ sở: Tầng 2 - Tòa nhà The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh Vân Đồn: Tòa nhà HaiPhatLand Building, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

Website: https://haiphatland.com.vn

Hotline: 0888 668 428

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.