Dự án HaDo Centrosa Garden tọa lạc tại số 200 đường 3/2, phường 12, quận 10 với quy mô 2.187 căn hộ thời gian qua được nhiều khách hàng tín nhiệm. Các nhà đầu tư và khách hàng đã mua nhà tại dự án, họ cảm nhận và đánh giá như thế nào?

Khách hàng xuống tiền khi hiểu rõ giá trị sản phẩm

Xuất hiện trên thị trường BĐS Tp.HCM từ đầu quý 2/2016, đa số khách hàng đến tham quan dự án lần đầu đều bất ngờ và choáng ngợp trước quy mô, thiết kế đặc biệt của dự án.

HaDo Centrosa Garden được phát triển trên khu đất 6,85 ha với hơn 2.000 căn hộ cao cấp. Dự án có 21 khu vườn xanh, 3 cụm hồ bơi tràn tổng diện tích 11.00 m2,… trong khi giá chỉ từ 37 triệu/m2, nhiều khách hàng đã cảm nhận rõ và tin tưởng rằng đây chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình, cũng như cơ hội đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Các hoạt động thường xuyên tại dự án luôn thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự

Chị Dung, chủ một doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại quận 10 chia sẻ: “Tôi đang có ý định tìm mua 1 căn hộ gần nơi làm việc để sau này tiện cho con đi học và có đủ thời gian bên cạnh gia đình. Sau khi tham quan căn hộ mẫu và tìm hiểu sâu hơn, tôi đã rất bất ngờ về mức giá bán căn hộ tại dự án HaDo Centrosa Garden nên đã đặt mua căn hộ 2 PN. Đến nay, tôi cũng đang cân nhắc để đầu tư thêm vì theo tôi, dự án được thiết kế đa tiện ích và tại trung tâm chắc chắn giá trị sẽ còn tăng cao trong tương lai”.

Cùng nhận định về tiềm năng của dự án, một khách hàng đang đầu tư ở kênh khác cũng dần bước sang đầu tư bất động sản nói thêm, “tôi cho rằng, quận 10 xứng đáng là trung tâm của thành phố. Tại đây, di chuyển đến tất cả các khu vực khác như trung tâm hành chính quận 1, quận 3, sân bay, bến xe miền Tây đều dễ dàng, chỉ cần thông qua các tuyến đường chính như 3/2, Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu,... Tôi chọn quận 10 để đầu tư bởi, khu vực hiếm có dự án cao cấp như thế này thì việc đầu tư mua căn hộ tại dự án HaDo Centrosa Garden chắc chắn sẽ có tỷ suất sinh lợi đầy bất ngờ”.

Ở góc nhìn khác, Anh Hiếu – một khách hàng chuyên đầu tư bất động sản đã chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm. Theo anh, việc Tập đoàn Hà Đô và Vietcombank hợp tác áp dụng chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà đã làm bài toán đầu tư có đáp án rõ ràng. Chưa kể, việc mua bán hoặc cho thuê bất động sản khu vực quận 10 cũng sẽ dễ dàng hơn vì nhu cầu thuê nhà ở rất lớn. Vì vậy, nếu 2 năm sau nhận nhà, cùng với việc được miễn 3 năm quản lí và dịch vụ hồ bơi, các nhà đầu tư cũng có thể sử dụng tiền cho thuê lại để trả lãi và gốc ngân hàng là hoàn toàn khả thi.

HaDo Centrosa Garden – khu phức hợp hiện đại, tiện ích xanh giữa lòng thành phố

Chủ đầu tư Hà Đô: nhiều cơ hội mới cho khách hàng mua nhà trung tâm

Ông Phạm Quốc Huân, Phó TGĐ Công ty CP Hà Đô – 756 Sài Gòn chia sẻ: HaDo Centrosa Garden là dự án tâm huyết của chúng tôi với mong muốn mang lại một sản phẩm cao cấp hoàn hảo đến khách hàng.

Mặc dù được phát triển đồng bộ quy mô 6,85 ha, nhưng mức giá chỉ từ 37 triệu/m2. Bên cạnh đó, với từ 960 triệu là quý khách hàng có thể lựa chọn căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận bàn giao căn hộ (khoảng 24 tháng sau), khách hàng chưa phải thanh toán thêm bất kỳ khoản phí nào khác, đồng thời tất cả các căn hộ sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài.

Khách hàng đặt mua căn hộ tại block Jasmine sẽ được Chủ đầu tư ưu đãi thanh toán 30% đến khi nhận nhà (áp dụng cho 100 căn hộ đầu tiên), được tặng 3 năm phí quản lí và dịch vụ hồ bơi cùng nhiều quà tặng giá trị khác..

Xem căn hộ mẫu: hotline: 1800 2018; website: www.hadocentrosagarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Tọa lạc tại số 200 đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Thành phố. Dự án có phía Nam giáp đường 3 Tháng 2 và phía Tây giáp đường Cao Thắng nối dài....

  • Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Chính thức được Tập đoàn Hà Đô công bố vào Quý III/2016, khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM. Trong thực trạng khan hiếm dự án trung tâm có đầy đủ tiện ích như hiện nay, việc HaDo Centros...

  • HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    Chiếm lĩnh khu đất vàng trung tâm Quận 10, một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sầm uất tại TP.HCM; khu phức hợp HaDo Centrosa Garden vừa có lợi thế vàng cho giao thông, vừa có giá trị bất động sản không ngừng tăng lên trong tương...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm