Hacom Holdings vừa ra mắt thị trường quỹ sản phẩm bất động sản tại vị trí giao lộ vàng của TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm có giá trị sinh lời dài hạn.

Hacom Holdings là một trong những đơn vị tiên phong phát triển các dự án đô thị tại trung tâm và ven biển TP. Phan Rang – Tháp Chàm với các dự án nổi bật như KĐT Đông Bắc (K1), tổ hợp Shophouse, TTTM, căn hộ cao cấp Hacom Mall, dự án KĐT biển Bình Sơn Ocean Park,….

Mới đây, Hacom Holdings đã ra mắt thị trường quỹ căn đẹp nhất còn lại cuối cùng tại Hacom Mall – K1, đúng vào thời điểm dòng đầu tư đang hướng đến các sản phẩm có giá trị thực tế cao, pháp lý rõ ràng.

Đặc biệt, với sổ đỏ sở hữu lâu dài mà rất hiếm bất động sản gần biển có được, Hacom Mall – K1 trở thành một bảo chứng cho khả năng thanh khoản vào bất cứ giai đoạn nào của thị trường bất động sản.

Vị trí đắc địa tại giao lộ vàng

Tọa lạc tại giao lộ vàng Nguyễn Tri Phương và trục chính 16/04 – kết nối lõi nội đô và biển Ninh Chữ, tiếp giáp trực tiếp với quảng trường trung tâm 16/4 và ôm trọn view đẹp nhất của hồ điều hòa trung tâm lên đến 17,3ha, Hacom Mall – K1 trở thành biểu tượng tâm điểm mới của thành phố biển đang phát triển sôi động và đầy tiềm năng Phan Rang - Tháp Chàm.

Hacom Mall – K1 nằm ở vị trí đắc địa, hiếm có

Dự án kết nối tiệm cận và kết nối gần đến trường quốc tế Ischool, bệnh viện đa khoa, khu liên cơ hành chính, chợ đêm Ninh Thuận, chợ trung tâm Phan Rang, các tuyến phố cafe, ẩm thực, mua sắm,...

Một lợi điểm khác đến từ vị thế của một Ninh Thuận – trái tim vùng tam giác vàng du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết, Hacom Mall - K1 có thể coi là tâm điểm nghỉ dưỡng khi được hưởng lợi từ nguồn lớn du khách với nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, mua sắm, trải nghiệm...

Theo đó, các nhà đầu tư có cơ hội sinh lời khi các shophouse kinh doanh nhộn nhịp và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị trong dài hạn.

Quần thể tiện ích cho cuộc sống chất lượng

Hacom Mall – K1 được định hướng phát triển thành khu hiện đại, sầm uất tại Ninh Thuận. Theo kế hoạch, Hacom Holdings sẽ sớm triển khai xây dựng tổ hợp 2 tháp biểu tượng gồm tháp 25 tầng với hơn 200 căn hộ cao cấp, 5 căn Penthouse đẳng cấp nhất và tháp 23 tầng với gần 290 căn hộ khách sạn 5 sao.

Ngoài ra nơi đây còn hình thành một TTTM lớn nhất Ninh Thuận lên đến 17.000m2. Cư dân và du khách tại Hacom Mall - K1 có thể trải nghiệm phong cách sống thượng lưu với các chuỗi tiện ích khác như quần thể mua sắm đa vùng, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, bể bơi vô cực, công viên trên cao, spa, phòng tập gym,…

Đây có thể xem là điểm đến biểu tượng cho sự phát triển, hội nhập của Ninh Thuận hiện đại.

Tiện ích đa dạng, kết nối linh hoạt giúp gia tăng giá trị cho dự án

Ngoài các tiện ích nội khu thì cư dân tại Hacom Mall - K1 cũng dễ dàng trải nghiệm hơn 55 danh thắng nổi tiếng tại Ninh Thuận.

Với đường bờ biển dài 105km, Ninh Thuận hấp dẫn du khách đến với các điểm nổi tiếng như vịnh Vĩnh Hy, Biển Bình Tiên, Biển Ninh Chữ, hang Rái, Đồi cát Nam Cương, Tháp Po Klong Garai,...

Chính sách ưu đãi và tiềm năng tăng giá dài hạn

Những năm gần đây, giá bất động sản tại Ninh Thuận liên tục tăng, tuy nhiên vẫn còn ở mức rất cạnh tranh và chỉ bằng 20-30% so với các đô thị nghỉ dưỡng biển tương đồng. Tại dự án Hacom Mall - K1 hiện trạng đã được lấp đầy đến 90%. Đây là quỹ sản phẩm cuối cùng, ở vị trí đẹp nhất nên được dự báo có khả năng cao “cháy hàng” sớm.

Tiếp nối thành công của các đợt mở bán trước đó, Hacom Holdings hiện đang có chính sách ưu đãi đặc biệt. Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng; với 5 giao dịch thành công đầu tiên khách hàng sẽ được tặng ngay 1 cây vàng trị giá 66 triệu đồng, cùng nhiều chính sách chiết khấu đặc biệt khác.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, quỹ sản phẩm tại Hacom Mall - K1 được cho là vô cùng đắt giá. Dự án có ưu thế vượt trội về vị trí lý tưởng, tiện ích đa dạng chính là lựa chọn phù hợp nhất để khách hàng đầu tư vào “chân sóng” và hưởng giá trị gia tăng sinh lời trong tương lai.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Hacom Mall Ninh Thuận

    Dự án Hacom Mall Ninh Thuận

    Hacom Mall là quần thể tháp căn hộ và những dãy shophouse nằm tại Khu đô thị mới Đông Bắc (khu K1), phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Mười Sáu Tháng Tư và giáp với Quảng trường Thành phố Phan...

  • Video giới thiệu Dự án Hacom Mall Ninh Thuận

    Video giới thiệu Dự án Hacom Mall Ninh Thuận

    Hacom Mall là dự án tổ hợp căn hộ, shophouse do Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Đông Ninh Thuận làm chủ đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 1,64 ha, với tổng số 146 căn shophouse và 528 căn hộ.

  • Bất động sản Ninh Thuận chinh phục khách hàng, nhà đầu tư TP Đà Lạt

    Bất động sản Ninh Thuận chinh phục khách hàng, nhà đầu tư TP Đà Lạt

    Được kỳ vọng sẽ bứt phá trong thời gian tới, thị trường bất động sản Ninh Thuận đã có nhiều tín hiệu khởi sắc ngay trong những ngày đầu năm 2021. Điều này không chỉ thể hiện ở việc nhiều dự án lớn “bung hàng” mà còn ở chiến lược mở rộng thị trường ra...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.