CafeLand - UBND TP.Hà Nội vừa Phê duyệt Nhiệm vụ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu chức năng đô thị tại phường Đức Giang và phường Thượng Thanh, quận Long Biên.

Ảnh minh hoạ.

Theo phê duyệt, khu đô thị có phía Bắc là đường quy hoạch có mặt cắt ngang rộng 17m; Phía Tây là đường quy hoạch có mặt cắt ngang rộng 30m và 13,5m; Phía Đông là đường quy hoạch có mặt cắt ngang rộng 17,5 và 13,5m; Phía Nam là đường quy hoạch có mặt cắt ngang rộng 25m.

Tổng diện tích nghiên cứu lập quy hoạch khu đô thị rộng khoảng 13,42ha, với quy mô dân số khoảng 1.300 người.

Để thực hiện quyết định trên, Hà Nội giao Công ty Cổ phần hạ tầng và bất động sản Việt Nam (đại diện Liên doanh Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội và Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam) tổ chức lập quy hoạch dự án.

Đơn vị lập quy hoạch có trách nhiệm thực hiện theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý đầu tư và xây dựng.

Trong quá trình triển khai thực hiện cần liên hệ với chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan, các cơ quan quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật (ngầm, nổi) trong khu vực để khảo sát, thỏa thuận giải pháp di chuyển theo quy hoạch (nếu có), tuân thủ các quy định hiện hành.

Theo tìm hiểu, Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam - VIID được thành lập vào ngày 25/6/2008 bởi Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước - SCIC và Công ty cổ phần cơ điện lạnh REE, là những doanh nghiệp nhà nước và cổ phần hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư cở sở hạ tầng, quản lý nguồn vốn và đầu tư tài chính. Vốn điều lệ hiện nay của VIID là 410 tỉ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bất động sản.

VIID từng là đơn vị triển khai các dự án Platinum complex, STD Tower, Platinum Plaza…

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.