CafeLand – Từ ngày 1/9 – 15/9/2016, Thành phố Hà Nội sẽ kiểm tra, xử lý vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng và công tác đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng tên địa bàn.

Theo đó, nội dung kiểm tra, xử lý các vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng và công tác quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng trên địa bàn các quận, huyện: Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì, đặc biệt đối với những trường hợp vi phạm nổi cộm đã có chỉ đạo của UBND Thành phố.

Sau quá trình kiểm tra, sẽ có biện pháp khắc phục những bất cập trong công tác quản lý nhà nước; tham mưu về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng và UBND các cấp về quản lý trật tự xây dựng và quản lý đất đai, quy hoạch kiến trúc liên quan đến trật tự xây dựng; xem xét xử lý đối với tổ chức, cá nhân buông lỏng quản lý để xảy ra vi phạm trong công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn các quận, huyện.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.