CafeLand – Chủ đầu tư dự án Golden Land Building vừa khai trương căn hộ mẫu tại số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là dự án do Công ty Cổ phần thương mại Hưng Việt (thuộc Tập đoàn Hoàng Huy) làm chủ đầu tư với tổng vốn hơn 120 triệu USD.

golden land

Phối cảnh tổng dự dự án Golden Land. Ảnh: Nguồn internet

Dự án Golden Land Building được xây dựng trên diện tích 23.379m2, mật độ xây dựng 39,5%, nằm ngay trục đường lớn của Tp.Hà Nội.

Theo thiết kế, dự án gồm 4 tòa tháp có 3 tầng hầm và 33 tầng nổi, trong đó có 1 tòa tháp trung tâm thương mại và 3 tòa tháp với 192 căn hộ cao cấp.

Ngoài ra, phần đế của các tòa tháp được bố trí thành các công trình tiện ích như: Bể bơi thông minh, phòng tập gym, spa, hệ thống nhà hàng sang trọng, trường mầm non, phòng khám đa khoa,… và khu để xe với sức chứa 900 ô tô và 1.680 xe máy.

Được biết, dự án do Công ty tư vấn thiết kế Archipel của Pháp thực hiện. Dự kiến, dự án Golden Land Building sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2013.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0