Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội khan hiếm, giá tăng liên tục, những dự án đã bàn giao và đi vào vận hành đang trở thành “vùng trũng” hút tiền của khách mua nhà và giới đầu tư.

Theo thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường như CBRE, Savills, nguồn cung bất động sản tại Hà Nội đã giảm đáng kể trong thời gian vừa qua.

Năm 2019, nguồn cung bất động sản Hà Nội sụt giảm 24% khiến giá nhà đất bị đẩy lên cao. Tại nhiều dự án, giá căn hộ trung và cao cấp đã tăng đến 10% sau một năm.

“Nếu tình trạng thiếu cung còn tiếp tục như hiện nay, thị trường bất động sản Hà Nội sẽ đứng trước nguy cơ thiếu cung trầm trọng trong năm 2021”, ông Nguyễn Văn Đính – Phó chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam nhận định.

Trước thực trạng đó, các dự án đã hoàn thiện và đảm bảo về mặt pháp lý sẽ thu hút sự quan tâm lớn của thị trường, bao gồm cả nhu cầu ở thực và đầu tư kinh doanh.

Tổ hợp tòa nhà cao cấp Sunshine Center - 16 Phạm Hùng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng

Thỏa mãn được tất cả những yêu cầu cao nhất của người mua nhà trong giai đoạn hiện nay, căn hộ chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng của Tập đoàn Sunshine Group đang là “thỏi nam châm” hút tiền trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Dự án là tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng và tiện ích cao cấp với quy mô 30 tầng nổi và 4 tầng hầm. Hệ thống thang máy dự án được chia riêng biệt giữa khu căn hộ với khu kinh doanh dịch vụ, mật độ căn hộ mỗi tầng cũng rất thấp (chỉ 6 – 7 căn) đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho sinh hoạt của cư dân.

Nằm ở điểm đầu tuyến vành đài 3 trên cao, Sunshine Center dễ dàng kết nối tới các tuyến giao thông quan trọng của thủ đô

Thêm vào đó, Sunshine Center cũng là dự án hiếm hoi trên địa bàn Hà Nội có đến 4 tầng hầm để xe riêng biệt được vận hành bởi hệ thống đỗ xe thông minh – Smart Parking, hỗ trợ đặt trước vị trí, định vị và điều hướng giúp quá trình check-in/check-out diễn ra nhanh chóng.

Về hệ thống nội thất, dự án sử dụng hệ kính LowE 3 lớp cách ồn cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị vệ sinh được đảm bảo 100% là thiết bị Kohler mạ vàng, khóa cửa đến từ thương hiệu Hafele của Đức, các thiết bị bếp đều sử dụng thương hiệu nổi tiếng Franke…

Để nâng tầm các giá trị tận hưởng, ngoài cụm dịch vụ, giải trí, trung tâm thương mại tổng hợp như S-Café, S- Mart, S-Shool,… Sunshine Center còn tỉ mỉ đầu tư cho cụm tiện ích phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân như: khu rèn luyện sức khỏe tổng hợp (Yoga, Gym - Fitness, SkyBar), bể bơi chân không, khu vực Cigar Lounge, chuỗi nhà hàng cao cấp,…

Đặc biệt, nếu mua nhà ngay trong tháng 5 này khách hàng còn hưởng hàng loạt chương trình kích cầu lớn nhất từ trước đến nay lên đến nửa tỷ đồng. Cơ hội cuối cùng “mua nhà đẹp ở ngay với giá tốt nhất” đang chờ đón những khách biết nắm bắt cơ hội.

Nhận nhà ở ngay tại dải đất vàng phía Tây thủ đô giá chỉ từ 37 triệu/m2 với các ưu đãi “siêu khủng”:

- Chiết khấu 12% GTCH khi khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH

- Thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 15 tháng

- Tặng gói nội thất Samsung trị giá lên đến 500.000.000 VND khi mua căn hộ. (Quà tặng có thể quy đổi thành 90% tiền mặt)

- Tặng 02 năm phí quản lý dịch vụ

- Tặng Smartphone Samsung trị giá 25.000.000 VND cho KH đặt mua căn hộ qua ứng dụng Sunshine App

- Tặng 68.000.000 VND khi mở tài khoản đầu tư Fintech trên Sunshine App ngay sau khi KH ký Hợp đồng.

Hotline: 1800 6863

Thông tin CSBH: https://center.sunshinegroup.vn/tin-tuc/chinh-sach-ban-hang-thang-5-2020/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Sunshine Center

    Dự án Sunshine Center

    Dự án Sunshine Center tọa lạc tại số 16 đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ dự án, kết nối thuận lợi với trục đường Xuân Thủy – Cầu Giấy vào trung tâm thành phố, kèm theo đó là tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội vùng hệ thống đường đô thị vừa đượ...

  • Tiện nghi, thoải mái tại căn hộ thông minh Sunshine Center

    Tiện nghi, thoải mái tại căn hộ thông minh Sunshine Center

    Khi guồng quay của cuộc sống trở nên bận rộn thì căn hộ thông minh tại Sunshine Center đã trở thành “quản gia thông thái” mang sự thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho chủ nhân.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.