CafeLand – 10 dự án này đã thi công xong nhưng chưa đảm bảo về phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) như lối thoát nạn, các giải pháp ngăn cháy, hệ thống PCCC, chống tụ khói nên chưa đủ điều kiện cấp văn bản nghiệm thu về PCCC để đưa vào hoạt động.

Theo đó, Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội đã phối hợp với Cục cảnh sát PC&CC (C66) đã tổ chức kiểm tra nghiệm thu về PCCC 10 dự án, công trình cao tầng trên địa bàn các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Tây Hồ, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm.

Kết quả kiểm tra cho thấy, các dự án cao tầng đã thi công xong nhưng còn nhiều các tồn tại về PCCC như lối thoát nạn, các giải pháp ngăn cháy, hệ thống PCCC, chống tụ khói nên chưa đủ điều kiện cấp văn bản nghiệm thu về PCCC để đưa vào hoạt động.

Hỏa hoạn, cháy nổ tại các chung cư cao tầng là nỗi ám ảnh của nhiều cư dân. Thời gian qua, trên địa bàn Hà Nội xảy ra hàng loạt vụ cháy tại các chung cư thuộc khu đô thị Xa La, Linh Đàm…. Đáng báo động, nhiều dự án cao tầng dù đã hoàn thiện, đưa cư dân vào ở nhưng không đảm bảo về phòng cháy chữa cháy, chưa được nghiệm thu an toàn.

Được biết, trong danh sách 10 dự án trên, Dự án Nhà ở - dịch vụ - văn phòng tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm của Công ty CP Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân hiện đã được nghiệm thu PCCC một số toà.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.