Theo nhiều chuyên gia bất động sản, nhu cầu về phân khúc tầm trung hiện rất lớn, vì nó đáp ứng được nhu cầu thực của đa số người dân và cũng thích hợp để đầu tư. Tuy nhiên, với mức giá “mềm” thì tiện ích, an ninh cũng như những yếu tố khác thường khó được đảm bảo. Green Bay Garden – dự án của chủ đầu tư BIM Group với định hướng ý tưởng xây dựng thống nhất từ kiến trúc đến quy hoạch hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố mới đáng chú ý trên thị trường phân khúc tầm trung.

Chung cư giá cả thấp thì chất lượng kém, không có tiện ích đi kèm trong khi các chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi hiện đại thì giá cả lại vượt xa tầm với. Chính vì thế, năm 2017 đánh dấu sự lên ngôi mạnh mẽ của bất động sản tầm trung. Thực tế hiện nay căn hộ tầm trung đang chiếm đến 60 -70% nhu cầu của thị trường. Theo nhiều nhà chuyên môn, phân khúc tầm trung có nguồn cung và lượng tiêu thụ tốt trong thời gian qua. Đây là phân khúc phát triển bền vững nhất trong thị trường, chưa bao giờ khủng hoàng và đáp ứng được nhu cầu của đa số người dân cũng như thích hợp để đầu tư.

Các khách hàng khi lựa chọn những dự án thuộc phân khúc tầm trung thường dựa trên những tiêu chí cơ bản như: uy tín của chủ đầu tư và tính chất pháp lý, giá cả khi mua và khả năng sinh lời khi bán ra, những tiện ích nội khu, sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông đô thị… Tuy nhiên không phải dự án nào cũng hội tụ đủ những yếu tố này. Green Bay Garden ra đời nhằm lấp đầy khoảng trống của thị trường trong nước nói chung và bất động sản Quảng Ninh nói riêng.

Sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh từ lâu được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng, có số lượng khách tăng nhanh thuộc hàng top đầu trong cả nước, nhu cầu về cho thuê căn hộ lâu dài hoặc du lịch nghỉ dưỡng là rất lớn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được các chuyên gia đánh giá là một trong những “con rồng” của thị trường bất động sản miền Bắc, đồng thời cũng là miền đất hứa cho các nhà đầu tư. Đây là thị trường bất động sản sôi động, giàu tiềm năng bậc nhất ở miền Bắc với vị trí đắc địa, tiềm năng du lịch, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện. Các yếu tố này góp phần đảm bảo giá trị bất động sản tại Quảng Ninh tăng không ngừng và tiềm năng phát triển to lớn của dự án Green Bay Garden.

Điểm đặc biệt của Green Bay Garden là dự án thuộc Green Bay Village – cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Quảng Ninh. Dự án được đầu tư phát triển, cộng hưởng từ hệ thống tiện ích và môi trường sống lý tưởng từ Green Bay Village với: khu quảng trường trung tâm với công viên và hồ bơi lớn; khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại các tiểu khu, bãi đỗ xe riêng biệt tại các tiểu khu, khu giải trí cộng đồng, sân chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu bán lẻ và siêu thị nhỏ, thư viện, an ninh tuyệt đối đảm bảo 24/24h, hệ thống quản lý toàn diện và chuyên nghiệp…

Dự án phục vụ tối đa nhu cầu sống văn minh, hiện đại với tiện ích nội khu: quảng trường, khu sinh hoạt cộng đồng, sảnh sinh hoạt chung, thang máy hiện đại và an toàn, tầng hầm đỗ xe rộng lớn, khu đỗ xe ngoài trời, khuôn viên cây xanh…

Nằm trong Green Bay Village, Green Bay Garden có quy hoạch tổng thể hài hòa trên tổng diện tích hơn 12.300m2, diện tích xây dựng hơn 3.000m2 với 1.428 căn hộ chung cư. Các căn hộ có diện tích vừa phải, thiết kế linh hoạt, đa dạng các loại hình: căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ, căn hộ có sân vườn... dễ dàng chuyển đổi và cho thuê nhanh chóng, chắc chắn sẽ mang đến giá trị đầu tư tích lũy đầy tiềm năng. Không chỉ quy hoạch đồng bộ, Green Bay Garden còn có kiến trúc hiện đại, thiết kế cảnh quan hợp lý. Công trình xây dựng có chất lượng bền vững theo thời gian, không gian nhiều cây xanh với mật độ xây dựng chỉ chiếm 25% toàn diện tích, hàng rào cây xanh bao quanh toàn khu. Chính vì vậy, Green Bay Garden tuy gần với các khu trung tâm nhưng lại tách biệt hẳn với nhịp sống hối hả, xô bồ chốn thị thành. Ngoài ra, các căn hộ chung cư được thiết kế với không gian sống thoáng đãng, ngập tràn sinh khí và ánh sáng tự nhiên.

Với ý tưởng xây dựng thống nhất từ quy hoạch đến kiến trúc và mức giá hấp dẫn cùng chính sách ưu đãi đặc biệt, Green Bay Garden là một lựa chọn “hiếm có” trên thị trường. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu dân sinh, những khách hàng tìm kiếm kênh đầu tư tích lũy cũng có thể tìm đến Green Bay Garden như một lựa chọn hợp lý bởi mức đầu tư vừa phải, khả năng cho thuê lại cao, đặc biệt là khi dân số Quảng Ninh và các tỉnh lân cận đang không ngừng gia tăng và ngành du lịch của tỉnh phát triển mạnh mẽ.

Ngày 17/12/2017, dự án Green Bay Garden sẽ được chủ đầu tư BIM Group chính thức ra mắt và giới thiệu tới khách hàng. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0983 050 050 - 0975 822 755 - 0981 637 331.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.