Nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4, Grand Riverside sở hữu một vị trí thuận lợi để kết nối đến trung tâm quận 1 và các khu vực nội thành. Các căn hộ với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu cổ điển, được lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Paris mang đến cho khách hàng chất lượng sống đẳng cấp.

Sôi động thị trường căn hộ quận 4

Từ đầu năm 2016 đến nay, nhiều dự án căn hộ đã được khởi công và mở bán có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4. Có rất nhiều lý do khác nhau dẫn đến sự “lên ngôi” của phân khúc căn hộ tại khu vực này.

Thứ nhất, trục đường Bến Vân Đồn đã hoàn thành cơ sở hạ tầng với chất lượng tốt. Đây là trục đường lớn đầu tiên của quận 4 được đầu tư và nâng cấp bên cạnh 2 con đường khác là Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết đang chuẩn bị được triển khai.

Thứ hai, về quy hoạch, đây sẽ là trục thương mại dịch vụ và là một phần của khu vực trung tâm tài chính quận 1 trong tương lai. Do đó, giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ gia tăng nhanh trong thời gian gần và rất phù hợp cho các khách hàng đầu tư ngay thời điểm này.

Thứ ba, về liên kết vùng và tầm nhìn, đây có thể coi là một trục hiếm có của thành phố khi vừa nhìn về trung tâm thành phố, vừa nhìn về khu Nam năng động, đồng thời sở hữu tầm nhìn sông nước với dòng Bến Nghé chảy uốn lượn. Đặc biệt, cư dân tại đây cũng chỉ mất khoảng 5 phút để đến khu trung tâm quận 1.

Vị trí dự án Grand Riverside

Nắm bắt những lợi thế này, nhiều chủ đầu tư đã chọn trục đường huyết mạch này để xây dựng và đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản như Saigon Royal, Millennium, Gold View và Grand Riverside.

Có mức giá từ 1,9 tỷ đồng, dự án căn hộ Grand Riverside không chỉ hấp dẫn người mua mà còn ghi dấu ấn với phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu sang trọng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Grand Rivers - kiến trúc đậm chất Châu Âu giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc tại số 278 – 283 Bến Vân Đồn, Grand Riverside sở hữu một vị trí thuận tiện để kết nối đến trung tâm quận 1, thông qua những cây cầu lớn như cầu Khánh Hội, cầu Calmette, cầu Ông Lãnh, cầu Nguyễn Văn Cừ,...

Đặc biệt, vừa qua Tp.HCM đã chấp thuận xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 (nối quận 4 – quận 2) và cầu Nguyễn Khoái (nối quận 4 – quận 7) mở ra thêm nhiều sự lựa chọn cho cư dân để di chuyển đến các quận khu Đông và khu Nam thành phố bên cạnh những cầu hiện hữu đã có.

Mang phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu cổ điển, được lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Paris (Pháp), Grand Riverside vươn cao với 22 tầng cùng 240 căn hộ, đa dạng về diện tích từ 49 - 139 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều có lô gia đón nắng gió tự nhiên, thiết kế bên trong hợp lý giúp tối đa hóa công năng từng mét vuông diện tích.

Phối cảnh dự án Grand Riverside

Không chỉ được thưởng lãm những cảnh quan tuyệt đẹp của khu trung tâm Sài Gòn năng động hay những khu đô thị mới đang phát triển từng ngày ở phía Nam, các chủ nhân tương lai tại Grand Riverside còn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời khi trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi trong nhà, dịch vụ nhà hàng, cà phê, trung tâm thương mại, spa, gym, nhà trẻ,..

Ngoài ra, Grand Riverside còn kết nối các tiện ích ngoại khu hiện hữu như trường học các cấp từ mẫu giáo đến Đại học, bệnh viện, khu mua sắm, khu công viên Hồ Khánh Hội rộng 17,6 ha – một trong những công viên lớn nhất thành phố.

Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho dự án, chủ đầu tư Hồng Hà cùng đơn vị hợp tác là Tiến Phát đã chọn nhà thầu chính là Hòa Bình – một trong những nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tiến độ xây dựng như hiện nay, dự kiến đến quý 4/2017, những chủ nhân tương lai của Grand Riverside sẽ nhận được căn hộ tuyệt vời của mình.

Chủ đầu tư Hồng Hà và Tiến Phát Corporation dành tặng khách hàng mua căn hộ Grand Riverside gói hoàn thiện bếp cao cấp Mobalpa (Pháp) cùng cơ hội nhận nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng tại Buổi lễ mở bán vào ngày 29/10/2016.

Địa chỉ: 278 – 283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4

Hotline: 0912.20.88.77 - 0939.386.388; website:https://www.grandriverside.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.