Màn song hành kiến tạo nên tuyệt phẩm
Mùa hè 2021, một cuộc chiến kỳ lạ đã diễn ra trong giới siêu giàu Anh: cuộc chiến “giành” người giúp việc. Các gia đình giàu có ở xứ sở sương mù đã phải liên tục tăng lương, tặng vật phẩm xa xỉ để giữ chân hay lôi kéo những người giúp việc dạn dày kinh nghiệm. Điều kỳ lạ nhưng có thực này khiến thế giới thượng lưu nhận ra tầm quan trọng tột bậc của những người vận hành các dinh thự đắt đỏ: Không có sự phục vụ xứng tầm, một khối BĐS triệu đô cũng sẽ chỉ là một biệt phủ vô hồn, thiếu sức sống.
Có lẽ đó cũng là lý do mà những người giàu có ngày càng ưa chuộng và sẵn sàng chi trả hàng triệu đô cho các loại hình BĐS được vận hành chuẩn mực bởi các thương hiệu siêu sang. Cuộc săn lùng BĐS của giới quý tộc giờ đây không chỉ trở thành màn đọ sức về giá trị đắt đỏ của các dinh thự, biệt phủ, mà còn là cuộc so kè về độ xa hoa của các thương hiệu vận hành, quản lý những khối BĐS tráng lệ đó.
Bắt nhịp hoàn hảo với “khẩu vị” mới của giới siêu giàu, Gran Meliá Nha Trang vừa ra mắt đã nhận sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế lẫn các cộng đồng thượng lưu của Việt Nam. Suốt 6 thập kỷ tồn tại và phát triển, Gran Meliá Hotels & Resorts với những tiêu chí vô cùng khắt khe chỉ mới chọn dừng chân ở 14 địa điểm trên khắp hành tinh.
Do đó, khi Gran Meliá Nha Trang trình làng với tư cách là siêu phẩm thứ 15 trong bộ sưu tập “những địa danh lộng lẫy nhất thế” và đánh dấu mốc đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam, giới đầu tư và sưu tập bất động sản ultra-luxury không khỏi háo hức và kỳ vọng rằng cái bắt tay lịch sử giữa Gran Meliá Hotels & Resorts và chủ đầu tư KDI Holdings - tên tuổi đã làm nên danh tiếng của siêu dự án Vegacity Nha Trang đình đám năm 2021.
Tư dinh của các siêu tỷ phú kề bên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam
Đầu tư “tích sản”, hưởng thụ khác biệt với dinh thự đảo san hô “độc nhất vô nhị”
Khái niệm “tích sản” của giới UHNWI (Ultra High Net Worth Individual) - hay còn được gọi là giới siêu giàu - hoàn toàn khác với người bình thường. Khoản sinh lời về tiền bạc dường như kém quan trọng hơn rất nhiều so với tính độc bản, giá trị phi vật chất vô giá, sự thăng cấp của giá trị theo thời gian - những điều thực sự định vị nên đẳng cấp của sản phẩm.
Bên cạnh “quốc bảo” Tây Ban Nha, Gran Meliá Nha Trang còn quy tụ những tên tuổi quốc tế lẫy lừng trong nhiều lĩnh vực như Hyundai E&C, HBA Architecture, Porcelanosa và ông hoàng nội thất bậc nhất nước Ý Minotti.
“Trải nghiệm tột đỉnh xa hoa đến từ tinh hoa Tây Ban Nha” đến từ dấu son đỏ RedLevel - quy chuẩn dịch vụ thượng lưu cao cấp bậc nhất ngành khách sạn châu Âu: nhà hàng fine-dining sở hữu sao Michelin thượng hạng của Hispania, minibar phục vụ tinh hoa ẩm thực Tây Ban Nha và Việt Nam như tapas, rượu vang Địa Trung Hải, yến sào, cà phê tinh luyện, nghi thức mùi hương Ritual Room được chuẩn bị ngay tại phòng tắm của dinh thự, cùng các dịch vụ cơ bản như quản gia, homechef, phục vụ tại gia... luôn sẵn sàng 24/7.
Không gian thoáng đãng và bề thế được điểm tô bởi những thiết kế đương đại của ông hoàng nội thất châu Âu Minotti
Thích hợp cho mục tiêu đầu tư và sở hữu dài hạn, nhưng trên hết, điều khiến Gran Meliá Nha Trang được giới siêu giàu săn lùng nằm ở những giá trị khác biệt “có một không hai”.
Nằm ở vị trí sát biển đẹp nhất Vega City, hơn tất cả mọi sự hào nhoáng nhân tạo, Gran Meliá Nha Trang là hiện thân cho di sản bất diệt của thiên nhiên. Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, những chủ nhân tinh hoa của Gran Meliá Nha Trang sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thượng hạng xứng tầm quý tộc.
Di sản san hô trăm năm tuổi rộng đến 20ha kề sát bên thềm cửa, kiến tạo đẳng cấp khác biệt cho những dinh thự thuộc bộ sưu tập The Coral của Gran Meliá Nha Trang
Đó là khoảnh khắc được hòa mình vào địa đàng hạ giới giữa thiên nhiên để lặn ngắm những rặng san hô quý hiếm bậc nhất trong lòng đại dương mênh mông được tái tạo hoàn hảo tại đảo san hô gần 20ha ngay sát bên thềm nhà, đi trực thăng ngắm cực quang hay đắm mình trong ánh hoàng hôn giữa biển đông trên du thuyền thượng hạng.
Chiêm ngắm dải bờ biển của Bãi Tiên hoang sơ tuyệt diệu từ ban công kính dài 10m thu trọn tầm nhìn choáng ngợp
Choáng ngợp khám phá vẻ đẹp diễm lệ của tự nhiên, trọn vẹn tận hưởng những đặc quyền tối thượng, lại yên tâm sở hữu một khối tài sản với lợi nhuận khổng lồ đi cùng thời gian, ngay cả những tỷ phú lẫy lừng nhất trên hành tinh này rốt cuộc cũng chỉ cần có thế.
-
Độc – Đẳng – Lạ: 3 yếu tố kiến tạo siêu dinh thự hàng hiệu The Coral Cavalli
Không chỉ dừng lại ở một mô hình bất động sản hàng hiệu thường thấy, The Coral Cavalli – tuyệt tác số 2 nằm trong bộ sưu tập đắt giá nhất thuộc quần thể tư dinh tỷ phú Gran Meliá Nha Trang mang tên The Coral Special Editions – được chủ đầu tư KDI Hol...
-
The Coral Cavalli: Đẳng cấp mới của bất động sản hàng hiệu
Nằm trong quần thể tư dinh tỷ phú Gran Meliá Nha Trang – sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu cao cấp Tây Ban Nha Gran Meliá Hotels & Resort, The Coral Cavalli là phiên bản mới thuộc bộ sưu tập The Coral Special Editions sắp được t...
-
Roberto Cavalli – tuyên ngôn của cái tôi hoang dã và bất tuân nguyên tắc
Khác với Chanel, Christian Dior hay Hermes với những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, thì Valentino, Gucci, Dolce & Gabbana lại kiến thiết một thế giới bất quy tắc, đầy sắc màu đúng như dòng máu nghệ sĩ bất tận chảy trong huyết quản người Ý. Và Rober...