Sự kiện giới thiệu chính thức Khu phức hợp MT Eastmark City tại trung tâm hội nghị Gem Center (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 16/04/2022 đã quy tụ gần 2.000 khách mời tham dự. Tỷ lệ giao dịch thành công cao với phần lớn căn hộ đã tìm thấy chủ nhân chỉ sau 4 giờ giới thiệu đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của MT Eastmark City – “tâm điểm” bất động sản Thủ Đức.

Sức nóng” của MT Eastmark City cho thấy thị trường bất động sản đã thực sự sôi động trở lại và các sản phẩm tiềm năng luôn nhận được hiệu ứng tích cực từ khách hàng. Tại sự kiện, hàng ngàn khách hàng đã có mặt từ sớm để được tham quan và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đông đảo khách hàng tìm hiểu dự án và lựa chọn căn hộ ưng ý

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Điền Phúc Thành nhấn mạnh, sẽ triển khai dự án đúng tiến độ và chất lượng thi công cam kết, cũng như đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng với pháp lý minh bạch, giá hợp lý, giao nhà đúng hẹn – những yếu tố bảo chứng cho thương hiệu Điền Phúc Thành sau những dự án triển khai thành công thời gian qua.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Rio Land tri ân các đối tác đồng hành tạo nên thành công cho MT Eastmark City

Đại diện đơn vị phát triển dự án Rio Land chia sẻ, tỷ lệ giao dịch thành công cao trong đợt đầu giới thiệu dự án khẳng định MT Eastmark City đáp ứng đúng nhu cầu thị trường và đúng thời điểm. Trong đó, những yếu tố chính thuyết phục khách hàng là vị trí, giá hợp lý, uy tín của chủ đầu tư và đội ngũ phát triển cùng chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu.

MT Eastmark City sẽ mang đến nguồn cung chất lượng cho TP Thủ Đức với đa dạng sản phẩm: căn hộ, căn văn phòng và shophouse

Không khí tại sự kiện giới thiệu càng “nóng” hơn khi khách hàng giao dịch thành công còn có cơ hội nhận 50 giải thưởng lộc vàng may mắn với tổng giá trị giải thưởng hơn 500 triệu đồng.

Nhiều giải thưởng vàng giá trị được trao cho khách hàng với giải đặc biệt là 1 lượng vàng

Không khó để lý giải sức hấp dẫn của MT Eastmark City khi hội tụ các lợi thế vượt trội: vị trí chiến lược 3 mặt tiền đường Vành Đai 3 – Lò Lu và Trường Lưu, được quy hoạch đồng bộ trong tổng diện tích đất 15 ha, với 75% diện tích xây dựng là mảng xanh.

Tiên phong kiến tạo chuẩn sống chuyên gia tại thủ phủ công nghệ Thủ Đức, dự án được đầu tư xây dựng hệ sinh thái gồm hơn 100 tiện ích như dải công viên ven sông 4.500m2, hồ bơi chuẩn resort 5 sao 1.700m2, 11.000m2 trường mầm mon và hồ cảnh quan, 1.000m2 sân vườn trên không…đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho cư dân hiện đại.

Thông tin chi tiết về dự án MT Eastmark City Website: https://www.mteastmarkcity.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khám phá căn hộ MT Eastmark City mặt tiền đường Vành đai 3

    Khám phá căn hộ MT Eastmark City mặt tiền đường Vành đai 3

    Sở hữu nhiều giá trị vượt bậc khi đáp ứng 3 tiêu chí về mức giá thực - an cư thực - đầu tư thực, Khu phức hợp MT Eastmark City tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 3 đang thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư....

  • Khu căn hộ MT Eastmark City Thủ Đức

    Khu căn hộ MT Eastmark City Thủ Đức

    MT Eastmark City là phân khu cao tầng thuộc Centana Điền Phúc Thành, tọa lạc tại phường Long Trường, TP.Thủ Đức (quận 9 cũ), TP.HCM.

  • Dự án MT Eastmark City chính thức cất nóc

    Dự án MT Eastmark City chính thức cất nóc

    Ngày 10/11, đã diễn ra Lễ cất nóc Dự án khu phức hợp MT Eastmark City, vượt tiến độ cam kết 2 tháng. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu dự án chính thức bước sang giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.