CafeLand – Một mảng lớn phần trần thạch cao thuộc lối ra vào của chung cư Carillon (171a, đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình) đã bị gió tốc đổ sập xuống, rất may vụ việc không gây thương vong về người.

Theo phản ánh của cư dân sinh sống tại chung cư Carillon, vào khoảng 4 giờ ngày 2/11, cơn mưa lớn kéo theo gió mạnh đã thổi sập phần trần thạch cao thuộc lối ra vào chung cư. Vụ việc đã khiến nhiều cư dân một phen hú vía, rất may không có thương vong về người.

Ghi nhận tại hiện trường vào chiều 3/11, toàn bộ phần trần thạch cao đã bị đổ sập, chỉ còn trơ lại phần khung thép. Phía dưới một vài lao công và bảo vệ đang quét dọn, trồng lại cây xanh đã bị hư hỏng. Một cư dân cho biết, vào chiều 2/11 trời động cơn mưa lớn, cùng với đó là gió rất mạnh đã khiến cho một phần của trần thạch cao bị rơi xuống. Ngay khi phát hiện vụ việc, bảo vệ chung cư đã tiến hành căng dây, làm rào chắn để không cho người qua lại khu vực này.

Một cư dân khác lý giải, sở dĩ phần trần nhà thạch cao bị rơi xuống một phần là do gió quá lớn, phần nữa là do trần thạch cao mới làm, khi ngấm nước sẽ rất nặng nên bị rơi xuống. Cũng theo cư dân này, không phải toàn bộ tầng trần thạch cao bị đổ sập mà có một phần là do bảo vệ tháo xuống sau khi một mảng lớn bị gió thổi rơi xuống.

Chúng tôi đã liên hệ với Ban quản lý chung cư để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, tuy nhiên một nữ nhân viên tại văn phòng cho biết, hiện Ban quản trị đang đi họp.

Được biết, chung cư Carillon do Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal ) và Công ty cổ phần May Tiến Phát làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng với tòa nhà cao 16 tầng cung ứng 440 căn hộ. Sự cố sập trần thạch cao xảy ra sau khi công trình được bàn giao khoảng 2 tháng.

PV ghi nhận một số hình ảnh tại hiện trường vụ việc:

Khu vực xảy ra sự cố tại chung cư Carillon.

Phần trần thạch cao rơi xuống chỉ còn lại khung sắt.

Bảo vệ tòa nhà cho biết phần trần thạch cao rơi xuống là gió quá mạnh.

Hiện trường đang được dọn dẹp lại sau sự cố.

Phần cây xanh bị hư hỏng đang được trồng lại.

Một góc tại chung cư Carillon.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.