CafeLand - Giải thưởng Kohler Bold Design Awards 2019 được tổ chức nhằm tìm kiếm tôn vinh những công trình kiến trúc tinh tế, độc đáo và những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bất động sản. Giải thưởng này được Kohler tổ chức lần thứ 3 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện công ty Kohler và các giám khảo tại Việt Nam chia sẻ những thông tin liên quan đến giải thưởng Kohler Bold Design Awards 2019 Việt Nam

Đây sẽ là “sân chơi” cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, các đơn vị điều hành khách sạn - những người sáng tạo và sở hữu những công trình và dự án với những thiết kế đáng tự hào tại Việt Nam.

Người tham gia sẽ dự thi theo 4 hạng mục gồm: Không gian sống (biệt thự, căn hộ, chung cư); Du Lịch (khách sạn, resort nghỉ dưỡng); Giải trí (cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa) và những công trình kiến trúc xanh.

Bên cạnh đó còn có giải thưởng đặc biệt dành cho những người có tầm ảnh hưởng, tài năng mới và giải thưởng do khán giả bình chọn.

Người tham dự có thể gửi bài dự thi bắt đầu từ ngày 17/10/2019 đến hết ngày 21/2/2020. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 23/3/2020. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải vào tháng 4/2020.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.