CafeLand - Tối 14/4 vừa qua, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức trao Giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018. Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã đến dự và trao giải thưởng cho 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất.

Trong lần tổ chức đầu tiên của giải thưởng này, Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia, nhà quản lý uy tín đã chọn ra được 54 đơn vị và dự án để tôn vinh trong 8 hạng mục cụ thể.

Trong danh sách 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất có những cái tên như Vingroup, Sun Group, FLC, Vihajico, Novaland, Khang Điền, CEO, BRG, Phuc Khang Corporation, GELEXIMCO và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, còn có các hạng mục giải thưởng: Khu đô thị tốt nhất (6 giải); dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất (5 giải); tòa nhà văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tốt nhất (3 giải); dự án khu nhà ở đáng sống nhất (10 giải); dự án công trình xanh tốt nhất (6 giải); sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất (7 giải) và dự án nhà ở xã hội tốt nhất (6 giải).

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.