Hạ tầng giao thông phát triển là một ưu điểm “vàng” đem đến tiềm năng cho thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn. Theo các chuyên gia, khu Tây không chỉ mang nhiều triển vọng với vai trò cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Xu hướng thị trường bất động sản cuối năm 2019

Bức tranh toàn cảnh thị trường căn hộ 3 quý đầu năm 2019 có sự sụt giảm đáng kể về số lượng sản phẩm tung ra so với cùng kỳ các năm và thị trường bất động sản TP.HCM có dấu hiệu nguồn cung giảm lại vì các thông tin siết chặt pháp lý thì nhu cầu nhà ở của người dân vẫn ngày một tăng.

Việc chuyển hướng sang khu Tây Sài Gòn được xem là giải pháp để khách hàng và các nhà đầu tư tìm kiếm được một nơi an cư và đầu tư sinh lời khá tốt.

Chuyển biến mạnh mẽ của bất động sản khu Tây Sài Gòn

Hạ tầng giao thông phát triển là một ưu điểm “vàng” đem đến tiềm năng cho thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn. Theo các chuyên gia, khu Tây không chỉ mang nhiều triển vọng với vai trò cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ, mà thị trường bất động sản tại đây đang dần trở nên sôi động, sức hút đến từ hạ tầng và các dự án căn hộ xanh cao cấp đang khan hiếm trên thị trường.

Với mật độ dân số đứng thứ 6 trên tổng số 24 quận, huyện tại TP.HCM, do đó, giá trị bất động sản bình quân trong khu vực quận 6 luôn giữ giá ở mức cao, ít bị sụt giảm và tác động bởi thị trường. Toàn quận sở hữu nhiều chợ truyền thống, nhà xưởng kinh doanh, trung tâm giao dịch buôn bán lớn như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, …

Và để đáp ứng tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, giảm tải dân cư cho các quận trung tâm, phân khúc căn hộ đang trở thành lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các dự án căn hộ xanh dành cho giới trí thức, doanh nhân. Điểm đáng chú ý là giá cả của các dự án căn hộ tại Quận 6 cũng tương đối hợp lý.

Saigon Asiana – hội tụ lợi thế vàng ngay trung tâm Chợ Lớn

Hội tụ và xây dựng dựa trên nền tảng giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của các thương nhân Sài Gòn Chợ Lớn, vừa chắt lọc các giá trị hiện đại đầy tính thời thượng.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Luông, kết nối trực tiếp với các cung đường sầm uất nhất quận 6 như: Hậu Giang, Kinh Dương Vương; Vòng xoay Phú Lâm, An Lạc,… Saigon Asiana được xem là nơi “an cư xanh” lý tưởng cho cộng đồng bởi những tiện nghi hiện hữu, không gian sống xanh mát, thuộc khu dân cư và thương mại sôi động, đảm bảo được điều kiện an ninh bậc nhất tại khu Tây TP.HCM.

Với hạ tầng hiện hữu và đồng bộ, từ Saigon Asiana, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 5, quận 1 chỉ từ 5 - 15 phút theo tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương.

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các loại căn hộ được thiết kế hợp lý, công năng linh hoạt và bố trí thông minh thì Saigon Asiana nổi bật là một dự án căn hộ cao cấp kết hợp với không gian xanh lý tưởng – 100% căn hộ đều có ban công. Mọi tiện nghi bên trong dự án cũng phải đáp ứng được đẳng cấp sống khác biệt với tổ hợp hơn 20 tiện ích nội khu.

Là dự án căn hộ hiếm hoi sở hữu đầy đủ các yếu tố pháp lý tại khu vực Quận 6, cùng với vị trí đắc địa mặt tiền đường lớn. Saigon Asiana được xem là cơ hội trăm năm có một cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư.

Dự án Saigon Asiana

Địa chỉ: 364 – 366 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM

Lễ công bố dự án Saigon Asiana sẽ được diễn ra vào 07h30 – 12h00 ngày 24/11/2019 tại: Sảnh Amber - Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Grandview (421 Ngô Gia Tự, P9, Quận 5, TP.HCM).

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Saigon Asiana và tham dự Lễ công bố dự án có thể liên hệ Hotline: (028) 7109 2727.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.