Dù hiện đại hay truyền thống, kiến trúc Nhật vẫn luôn đề cao sự cân bằng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Chính nét đặc sắc này đã tạo nên dấu ấn rất riêng cho những không gian sống mang phong cách thiết kế của xứ Phù Tang.

Nguồn cảm hứng kiến tạo các khu đô thị du lịch biển bản sắc Nhật

Sinh sống trên đất nước được cấu thành từ bốn hòn đảo lớn ngay vành đai lửa Thái Bình Dương, người Nhật luôn chọn lối sống thích ứng với thiên nhiên. Chính triết lý sống thanh tịnh, đơn giản và hòa hợp với thiên nhiên này đã thổi hồn vào kiến trúc Nhật, từ đó tạo nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Với khát vọng kiến tạo một Khu đô thị biển mang bản sắc Nhật giữa lòng Quy Nhơn, Tập đoàn Danh Khôi đã dành hết tâm huyết vào dự án Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết hình thành đất nước Nhật Bản, Khu đô thị tọa lạc bên bán đảo Phương Mai hướng biển, ngay Khu kinh tế Nhơn Hội nằm liền kề các điểm du lịch nổi tiếng như đảo Kỳ Co, Eo Gió, Cồn Chim, Hòn Sẹo...

Đây cũng là một trong những địa điểm đón ánh bình minh sớm nhất trên dải đất miền Trung. Chính vẻ nguyên sơ tuyệt đẹp mà thiên nhiên ưu ái đã khiến vùng đất này trở thành địa danh du lịch nổi tiếng thế giới.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang vẻ đẹp và địa thế hiếm có của thành phố biển Quy Nhơn

Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang trong mình dáng dấp một khu đô thị của thành phố cảng Yokohama sầm uất khi đặt dự án trong tương quan với thành phố biển Quy Nhơn - đầu mối giao thương trên trục hành lang kinh tế Đông – Tây, trọng tâm là khu kinh tế Nhơn Hội.

Nhờ vào những điều kiện thiên nhiên lý tưởng cùng chính sách phát triển kinh tế, hạ tầng xã hội được đầu tư đồng bộ, bất động sản Quy Nhơn ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự đổ bộ của hàng loạt doanh nghiệp địa ốc.

Và đây cũng chính là nền tảng để hình thành một dự án đô thị du lịch biển, vốn đang rất khan hiếm tại Quy Nhơn.

Với thiết kế đến từ Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản, Takashi Ocean Suite Kỳ Co khoác lên mình nét tinh hoa văn hóa đặc trưng của người Nhật trong từng chi tiết.

Đó có thể là những biểu tượng của Nhật từ các cổng Torii đón bình minh, mèo may mắn, diều cá chép khổng lồ, vườn thiền, không gian trà đạo… cho đến những các con đường trải nghiệm đặc trưng văn hóa đất nước mặt trời mọc. Điểm nổi bật của khu đô thị là công viên thung lũng xanh 7,4 ha với nhiều điểm tham quan, hoạt động giải trí và lễ hội diễn ra quanh năm.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co dẫn đầu xu thế căn hộ “staycation” ven biển

Vốn được đánh giá là một thiên đường du lịch mới trỗi dậy, Quy Nhơn ghi danh vào danh sách một trong những khu vực biển đẹp nhất miền Trung còn nhiều dư địa để phát triển.

Trong đó Khu kinh tế Nhơn Hội được định hướng phát triển thành trung tâm du lịch biển, dịch vụ, đô thị, công nghiệp và cảng biển. Hàng loạt những dự án hạ tầng kết nối Nhơn Hội với Sân bay quốc tế Phù Cát, thúc đẩy trục hành lang kinh tế Đông – Tây với các tỉnh Tây Nguyên đang hiện thực hóa mục tiêu đó.

Tầm nhìn hướng biển là một trong những nét đặc trưng thu hút các nhà đầu tư đến với Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Tự hào là khu đô thị ven biển phong cách Nhật đầu tiên tại Quy Nhơn, Takahi Ocean Suite Kỳ Co là dự án căn hộ biển hiếm hoi được sở hữu lâu dài.

Theo các chuyên gia nhận định, vị trí mặt tiền hướng biển cực đắc địa, tiện ích phong phú và giàu tiềm năng khai thác cho thuê du lịch, trong khi chỉ cần 139 triệu thanh toán đợt đầu cùng nhiều ưu đãi khác chính là yếu tố then chốt giúp Takashi Ocean Suite Kỳ Co chiếm trọn trái tim của các nhà đầu tư.

Phân khu Sapporo tại Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co ra mắt 3 block đầu tiên vào quý 2/2021.

Lấy cảm hứng từ thành phố tuyết nổi tiếng Nhật Bản, phân khu Sapporo mang đến trải nghiệm mang âm hưởng xứ lạnh từ thiết kế kiến trúc, tiện ích cho đến không gian sống. Với ý tưởng mới lạ, dự án dự kiến sẽ trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin chi tiết tại website: https://takashioceansuite.com/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.