Ngày 11/11/2018 vừa qua, Công ty Nhà Mơ với Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã công bố thông tin tháp Diamond Center thuộc Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside, sự kiện thu hút hơn 800 khách hàng tham dự.

Sức hút đến từ đâu?

Ưu điểm vượt trội của tháp Diamond Center thuộc khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside chính là mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 1,2 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% ngay khi ký hợp đồng là có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh cùng hệ thống tiện ích cao cấp. Chính vì điều này, nên ngay khi được công bố, Tháp Diamond Center đã giúp “giải nhiệt” cơn sốt thiếu nguồn cung căn hộ vừa túi tiền cũng như giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư.

Chia sẻ về vấn đề trên, ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhà Mơ cho hay: “Trên thị trường, ngày càng dễ nhận thấy, khách mua nhà thông minh và luôn kén chọn. Với phân khúc 1,5 tỷ đồng/ căn hộ, đa phần là những khách hàng lần đầu mua nhà nên họ thường chăm chút đến chất lượng sống nhiều hơn. Dự án ngoài vị trí thuận lợi, giá hợp lý thì các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống sẽ là một trong những yếu tố quyết định”.

Thỏa mãn không gian sống hiện đại tiện nghi, Diamond Center không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp mà cả những người trẻ tthành đạt mong muốn tìm chốn an cư. Chị Như, một khách hàng đã tham dự lễ công bố dự án, cho hay: “Tôi rất ấn tượng với tháp Diamond Center. Đây là một dự án có vị trí đẹp, hạ tầng hoàn chỉnh, tiềm năng gia tăng giá trị cao lại được hưởng quá nhiều tiện ích độc đáo. Cả tôi và gia đình đều rất thích nơi đây từ không gian đến môi trường sống, nhất là dự án lại có vị trí ven sông thì không còn gì tuyệt vời hơn”.

Các khách hàng tham dự đều hài lòng về việc chọn Diamond Center làm nơi an cư và đầu tư sinh lợi

Cuộc sống tiện nghi quanh khuôn viên nhà

Dream Home Riverside được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn bởi tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển, vị trí tiếp giáp sông cảnh quan đắc địa. Nơi đây được ví như hệ sinh thái ngay giữa trung tâm Sài Gòn đã từng gây sốt thị trường bất động sản khi cho ra mắt tháp Emerald và tháp Sapphire.

Tháp Diamond Center sở hữu các tiện ích sang trọng và riêng biệt dành cho cư dân của Dream Home Riverside

Với thực trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ tầm trung như hiện nay để tìm nơi thỏa mãn nhu cầu an cư, vừa đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai vốn không dễ dàng. Nếu bạn ưu tiên giá trị đầu tư thì phải chọn khu vực dân cư chưa ổn định, thưa thớt, tiện ích xung quanh hạn chế. Bù lại, đây không phải nơi lý tưởng để an cư mà phải đợi nhiều năm nữa.

Thấu hiểu được những nguyện vọng khách hàng, chủ đầu tư Nhà Mơ đã mang đến cho cư dân tương lai của Diamond Center hàng loạt các tiện ích cao cấp như: khu thương mại Diamond Center Mall, sảnh đón Emerald Riverview Hall, công viên Paradise Park, khu vui chơi trẻ em Sky Wonderland, quảng trường nước Water Square, hồ bơi Tropics Pools, Panorama gym, spa, khu sinh hoạt cư dân, khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Cafe, BBQ, vườn thiền trên không Zen Garden, vườn treo trên không Emerald Hanging Garden, hồ phun nước bán nguyệt Moonlight Foutain… Tất cả các tiện ích hiện hữu từ an sinh, giáo dục, chăm sóc sức khỏe đều đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Không những vậy, 100% căn hộ tại tháp Diamond Center của Dream Home Riverside đều là căn góc, không gian rộng thoáng được chăm chút tỉ mỉ, hưởng nắng và gió mát lành từ sông thổi vào. Khách hàng sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sôi động ban ngày và tráng lệ về đêm.

Căn hộ 62m2 được thiết kế tinh tế với 2 phòng ngủ 2 WC phù hợp với các gia đình trẻ

Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Dream Home, Dream Home Riverside là dự án định vị căn hộ giá tầm trung, nhưng chất lượng tiện ích cao cấp đến từ chủ đầu tư Nhà Mơ. Các dự án trước đây như: Dream Home Luxury, Dream Home Residence, đều được tiêu thụ nhanh chóng và tăng giá trên dưới 50% khi đến giai đoạn bàn giao.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0906939321 – 0906939362
Website: www.dreamhomeriverside.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.