Shophouse đang là phân khúc bất động sản hấp dẫn ở Phú Quốc với khả năng kinh doanh và cho thuê “không giới hạn”, đem lại nguồn doanh thu lớn cho nhà đầu tư.

Bỏ ngỏ dịch vụ du lịch

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, ước tính đến hết tháng 4/2019, Phú Quốc đã thu hút gần 1,6 triệu lượt du khách, tăng 58,7% so với cùng kỳ. Dù đã tăng trưởng mạnh, song nếu so với Nha Trang hay Đà Nẵng thì du lịch Phú Quốc vẫn còn dư địa rất lớn để phát triển.

Tuy gần đây Phú Quốc đã được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch, nhưng hoạt động bổ trợ như mua sắm, tiện ích, các sự kiện, lễ hội để thu hút du khách, nhất là khách ngoại còn hạn chế, gần như bỏ ngỏ suốt thời gian dài.

Khoảng trống lớn về dịch vụ du lịch, mua sắm là một trong những nguyên nhân khiến khách ngoại đến đảo Ngọc còn thấp, thời gian lưu trú của khách du lịch trung bình chỉ 2 ngày. 4 tháng đầu 2019, khách quốc tế đến Phú Quốc đạt gần 300.000 lượt, thì Đà Nẵng gấp 1,5 lần với 457.000 lượt, còn Khánh Hòa gấp tới 4 lần, đạt hơn 1,2 triệu lượt khách.

Tín hiệu vui là đảo Ngọc gần đây đang xuất hiện những dự án quy mô lớn trong quần thể tỷ đô ở Nam đảo nhằm sung khoảng trống về dịch vụ tiện ích, gia tăng trải nghiệm mua sắm, giải trí.

Từ 2018, Nam đảo hút lượng khách lớn khi xuất hiện tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới. Lượng khách sẽ còn tăng trưởng cao khi công viên nước đưa vào vận hành tháng 12 tới.

Cũng cuối năm nay, ngay khu vực ga đi cáp treo, shophouse Sun Premier Village Primavera dự kiến hoàn thành, bàn giao để đưa vào kinh doanh dịch vụ.

Tổ hợp du lịch, giải trí Sun Premier Village Primavera được kiến tạo giống như thị trấn Amalfi bên bờ Địa Trung Hải của nước Ý, từ màu sơn rực rỡ cho đến thiết kế giật cấp trên nhiều cao độ. Mỗi shophouse sẽ là một cửa hàng kinh doanh, nằm san sát ven các con phố nhỏ uốn lượn.

Và sự “lên ngôi” của shophouse Nam đảo

Với lợi thế vừa ở vừa kinh doanh dịch vụ, shophouse là phân khúc bất động sản hấp dẫn ở Phú Quốc, nhưng các sản phẩm shophouse lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, dự án shophouse Sun Premier Village Primavera duy nhất sát biển, thiết kế bài bản theo phong cách Địa Trung Hải được cho là “của hiếm”.

Tổ hợp du lịch, giải trí Sun Premier Village Primavera phong cách Địa Trung Hải độc đáo

Không chỉ cung cấp chuỗi dịch vụ, tiện ích, mua sắm hoàn hảo, Sun Premier Village Primavera còn là “điểm – phải – đến” của khách du lịch khi đặt chân đến đảo Ngọc. Phong cách Địa Trung Hải rực rỡ, kỹ thuật theming giả cổ cầu kỳ khiến cả tổ hợp shophouse như một tác phẩm nghệ thuật.

Trung tâm dự án là khu tiện ích Central Village với tháp chuông mô phỏng tháp chuông trên quảng trường San Marco của TP Venice nổi tiếng, bên dưới là hệ thống khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại, bể bơi sát biển, chuỗi nhà hàng, bãi biển với các câu lạc bộ, lễ hội sôi động ngày đêm…

Cùng với vị trí “vàng” nằm ngay khu ga đi cáp treo Hòn Thơm, shophouse Sun Premier Village Primavera đã sớm vào đích ngắm của giới đầu tư bởi khả năng kinh doanh sinh lời hấp dẫn. Bằng chứng là 2/3 quỹ căn shophouse phong cách Địa Trung Hải đã có chủ, sản phẩm ngày càng hạn chế nhất là khi chủ đầu tư công bố chính sách hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong suốt 18 tháng.

Chỉ khoảng 6 tháng nữa, khi các shophouse Sun Premier Village Primavera hoàn thiện, chủ sở hữu đã có thể bắt tay vào kế hoạch kinh doanh.Khi đó, thời hạn hưởng lãi suất 0% vẫn còn tiếp tục khoảng 1 năm nữa. Bài toán này giúp nhà đầu tư không cần bỏ vốn lớn để được sở hữu shophouse, kinh doanh sớm ở vị trí “đất vàng” của thị trấn An Thới. Chẳng hạn một căn shophouse giá 10 tỷ đồng, nếu áp dụng lãi suất 0% thì sau 18 tháng, chủ sở hữu đã tiết kiệm tối thiểu khoảng 1,05 tỷ đồng so với vay theo lãi suất thương mại.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tổ hợp nhà phố, khách sạn mini Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

    Tổ hợp nhà phố, khách sạn mini Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

    Sun Premier Village Primavera Phú Quốc là tên gọi chính thức của tổ hợp nhà phố thương mại, khách sạn mini của tập đoàn Sun Group, tọa lạc tại khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm, thuộc Mũi ông Bốn, thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. ...

  • Dự án Sun Premier Village The Eden Bay

    Dự án Sun Premier Village The Eden Bay

    Khu biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay tọa lạc tại mũi Ông Đội – phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. ...

  • Hỗ trợ lãi suất 0%, shophouse phong cách Địa Trung Hải tạo sóng lớn

    Hỗ trợ lãi suất 0%, shophouse phong cách Địa Trung Hải tạo sóng lớn

    Chính sách hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên tới 18 tháng, ưu đãi lớn cùng thời gian thanh toán linh hoạt cho nhà đầu tư shophouse Sun Premier Village Primavera đã làm “nóng” thị trường địa ốc cuối tuần qua....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.