Cuối phiên giao dịch hôm nay 16.1, giá vàng trong nước được các doanh nghiệp giữ vững ở mốc 43,50 triệu đồng/lượng. Khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới được thu hẹp lại còn 1,6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng vững mốc 43,50 triệu đồng/lượng

Ảnh: Hải Nguyễn.


Cuối giờ chiều nay, giá vàng tại doanh nghiệp vàng bạc đá quý Sacombank, thương hiệu vàng Thần Tài SBJ được niêm yết ngang bằng với thương hiệu vàng SJC. Hiện hai thương hiệu vàng tại doanh nghiệp này được niêm yết ở mức 43,50 – 43,20 triệu đồng/lượng. Mức giá mới này được doanh nghiệp điều chỉnh tăng 50 nghìn dồng so với phiên giao dịch đầu giờ sáng nay.

Trong khi đó, tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, thương hiệu vàng SJC không có sự thay đổi so với mức giá niêm yết lúc đầu giờ. Hiện tại, theo bảng cập nhật, giá vàng vẫn được doanh nghiệp giữ nguyên ở mức 43,50 – 43,20 triệu đồng.

Giá vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu được niêm yết ở mức 43,54 – 43,34 triệu đồng/lượng. Mức giá mới này giảm 10 nghìn đồng/lượng chiều bán ra, tăng 20 nghìn đồng/lượng chiều mua vào.

Phiên giao dịch ngày hôm nay tại các doanh nghiệp khá trầm lắng.

Thị trường Châu Á phiên giao dịch ngày hôm nay ít biến động. Mở đầu phiên giao dịch, giá vàng có giảm mạnh nhưng sau đó hồi phục trở lại. Kết thúc phiên giao dịch, giá vàng đóng cửa ở mức 1.642,2 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá USD niêm yết trong các ngân hàng trong ngày hôm nay ở mức 21.036 VND/USD thì giá vàng Châu Á tương đương khoảng 41,92 triệu đồng/lượng.

Như vậy có thể thấy phiên giao dịch ngày hôm nay, giá vàng trong nước cao hơn giá vàng thế giới khoảng 1,6 triệu đồng/lượng. Khoảng cách này được thu hẹp lại 200 nghìn đồng so với phiên giao dịch hôm thứ 6 ngày 13.1.

Theo Hồng Mây (Lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.