Từ xưa đến nay, dù có trải qua bao nhiêu thăng trầm, chuyển biến trong quan niệm về nơi ăn chốn ở, thì một căn hộ mặt phố vẫn luôn là một món tài sản trong mơ của nhiều thế hệ người dân Hà thành.

Nằm ngay trên ngã tư giao cắt giữa 2 cung đường trung tâm bậc nhất của quận Ba Đình là Kim Mã và Liễu Giai, ngay từ khi mới ra mắt, dự án Vinhomes Metropolis của Tập đoàn Vingroup đã ngay lập tức trở nên khác biệt với rất nhiều căn hộ cao cấp khác bởi vị thế không thể nhầm lẫn. Có một căn hộ tại Vinhomes Metropolis, đồng nghĩa với việc trở thành chủ sở hữu vĩnh viễn của một căn nhà phố ngay giữa trung tâm Ba Đình lịch sử.

Tầm nhìn từ tòa M2 ra toàn cảnh thành phố

Việc sở hữu "nhà mặt phố", đặc biệt là tại phố trung tâm luôn khẳng định niềm kiêu hãnh của mọi gia chủ. Với ưu điểm dễ khai thác kinh doanh và cho thuê cùng với sự thuận tiện trong giao thông, di chuyển, độ “VIP” của một căn hộ mặt phố không dễ gì thay thế. Phần lớn các tiện ích công cộng, những thương hiệu uy tín, những nhiệm sở lớn, những trung tâm thương mại đẳng cấp, những cơ quan, tổ chức văn hoá – giáo dục – nghệ thuật chất lượng đều chọn chốn trung tâm nhộn nhịp để “đóng đô”. Phố càng trung tâm, giá trị căn nhà càng được thể hiện. Tại vị trí trung tâm quận Ba Đình, Vinhomes Metropolis ngay lập tức trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người yêu nhà phố bởi các ưu điểm:

Kết nối với ngoại khu sôi động

Nằm trên mặt đường sôi động và nằm trong tâm tứ giác 4 hồ lớn: hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh và hồ Thủ Lệ, là những ưu điểm tuyệt vời của căn hộ mặt phố Vinhomes Metropolis. Lợi thế vị trí phát huy ưu điểm mạnh nhất là khả năng kết nối cực kỳ thuận lợi với khu vực trung tâm, đến các trục giao thông chính toả ra các quận lân cận. Sống tại “căn hộ mặt phố” tại địa chỉ 29 Liễu Giai, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm, thuận tiện cho các hoạt động giao thương, đi học, đi làm và hưởng những ưu đãi của “trung tâm ngoại giao” với sự an toàn và an ninh tuyệt đối. Trong tương lai, dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến tàu điện số 3 của Thành phố, hứa hẹn trở thành trục giao thông sôi động nhất của thủ đô.

Ngự trên khu “đất học”

Một trong những vấn đề được các gia đình hiện đại luôn quan tâm là việc đầu tư cho tri thức, cụ thể là việc tìm cho các công dân nhí một môi trường giáo dục chất lượng để gửi gắm thế hệ tương lai. Với những gia đình “có điều kiện”, họ càng kỹ tính cầu toàn trong tiêu chí chọn lựa trường học cho con. Tại Vinhomes Metropolis, cư dân cùng lúc có nhiều lựa chọn các môi trường chất lượng cho việc học. Ngay tại nội khu đã có hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool với chương trình học tiên tiến và toàn diện. Không chỉ có vậy, với lợi thế nhà trên phố lớn, nằm trong đất học, cư dân chỉ cần xuống phố là dễ dàng di chuyển đến những ngôi trường lớn và tiếng tăm lân cận: trường Thực Nghiệm - trường tiểu học nổi tiếng, trường quốc tế Hà Nội - môi trường giảng dạy đồng tuyến với học sinh quốc tế, trường đại học RMIT chuẩn quốc tế cùng nhiều trường học tiếng tăm khác. Lựa chọn sống tại Vinhomes Metropolis, cha mẹ dễ dàng có những lựa chọn trường tốt, giúp con mang “đôi hài vạn dặm” vững vàng tiến vào tương lai.

Đẳng cấp bất biến

Việc sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với giới thành đạt thủ đô, bởi lẽ vị thế đẳng cấp trong quan niệm từ xưa luôn gắn liền với “nhà phố lớn”. Tuy nhiên, nguồn cung cho phân khúc dự án mặt phố lớn này khá hiếm hoi bởi quỹ đất trung tâm có hạn, căn hộ tại trung tâm không có nhiều. Thế nên, câu chuyện Vinhomes Metropolis ngự trên lô đất vàng trung tâm của thủ đô đồng thời vốn nổi danh là “thủ phủ ngoại giao”, đã khiến 3 toà tháp căn hộ cao cấp nơi đây thêm kiêu hãnh. Vừa tạo giá trị sống đẳng cấp, vừa là thị trường tiềm năng để cho thuê căn hộ, giới “săn” nhà sành sỏi đều thấy những giá trị to lớn từ “căn hộ mặt phố” tại quận Ba Đình, khu vực luôn là trung tâm dù thành phố đã trải qua biết bao thăng trầm, mở rộng.

Vinhomes Metropolis chỉ bao gồm duy nhất 3 tòa tháp căn hộ phát triển trên lô đất vàng đặt trên hai mặt phố lớn Kim Mã và Liễu Giai. Chủ đầu tư hiện đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng và nhà đầu tư. Khách mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ được tặng 10 năm phí quản lý. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70%, trong đó 65% giá trị căn hộ hỗ trợ không lãi suất trong thời hạn lên tới 24 tháng. Đặc biệt, khách tham gia vay ngân hàng, giải ngân đúng tiến độ trước ngày 26/10/2016 sẽ có cơ hội nhận chiết khấu đến khoảng 2,1% giá trị căn hộ trước VAT và kinh phí bảo trì.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Vinhomes Metropolis

    Khu phức hợp Vinhomes Metropolis

    Tọa lạc tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Khu phức hợp Vinhomes Metropolis nằm đối diện tòa nhà Lotte, gần bãi đỗ xe Ngọc Khánh, ngay cạnh Đại Sứ quán Nhật và cách sân bay Nội Bài 20 phút.

  • Đầu tư căn hộ gia đình đa thế hệ: Khoản đầu tư tuyệt vời nhất!

    Đầu tư căn hộ gia đình đa thế hệ: Khoản đầu tư tuyệt vời nhất!

    Đó là lời khuyên của Grant Cardone, nhà đầu tư bất động sản “tay ngang” hàng đầu Hoa Kỳ, với hơn 4000 căn hộ trong tay. Theo đánh giá của vị doanh nhân nổi tiếng này, phân khúc căn hộ gia đình đa thế hệ sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai....

  • Ứng dụng công thức "5W" trong đầu tư bất động sản

    Ứng dụng công thức "5W" trong đầu tư bất động sản

    Với hàng loạt dự án bất động sản được chào bán, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với người mua không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là công thức đầu tư "5W" (Why? What? Where? When? Who?) giúp các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư hiệu quả vào một dự án b...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.